ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

วิลเลี่ยม ซาลิบา วางแผนล่วงหน้า สำหรับฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวขณะดาวรุ่ง อาร์เซนอล เอาชนะ เชลซี ในช่วงปรีซีซัน


มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยกย่องความเป็นผู้ใหญ่ในการกลับมาของ วิลเลียม ซาลิบา เจ้าหนูน้อย หลังจากฟอร์มการเล่นกับเชลซีเดอะกันเนอร์สเอาชนะเชลซี4-0เหนือคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันที่ออร์แลนโด รัฐฟลอริดาทีม อาร์เซนอล นำเสนอสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง กาเบรียล เจซุส

ซึ่งอยู่ในใบบันทึกคะแนน และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ทั้งคู่ได้รับคำชมจากอาร์เตต้าหลังเกม ผู้จัดการทีมยังตื่นเต้นมากเกี่ยวกับศักยภาพของซาลิบา ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นให้อาร์เซนอลแม้จะเข้าร่วมกับพวกเขาในปี 2019ผมพอใจมากที่ได้เห็นวิธีการเล่นของเขา วิธีที่เขาปรับตัวเข้ากับทีม วุฒิภาวะที่เขาแสดงเมื่ออายุ 21 ปี ทำมันต่อไป อาร์เตต้าอธิบายเราจะพัฒนาเขาต่อไป เขามีศักยภาพมหาศาล เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปแล้ว และเราต้องทำให้เขาดีขึ้นไปอีกและเมื่อถูกถามว่าแข้งวัย 21 ปีจะพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีกกับทีมอาร์เซนอลรุ่นเยาว์หรือไม่ อาร์เตต้ายืนยันว่า

ซาลิบา
ภาพจาก www.google.com

เขาดูพร้อมสำหรับผมในวันนี้แต่ในขณะที่อาร์เซนอลได้รับการยกย่องสำหรับการเตรียมตัวก่อนเดือนสิงหาคมแต่คู่ต่อสู้ของพวกเขาพลาดเป้าหมายสำคัญจำนวนหนึ่งและไม่สามารถเข้าเกียร์ได้เชลซีจบสองอันดับและ 5 แต้มเหนือ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แฟนบอลจะได้รับการอภัยเพราะคิดว่าทีมจากลอนดอนเหนือทำผลงานได้ดีกว่าพวกเขาและดาร์เรน เลวิสแห่ง ทอล์คสปอร์ต ได้ให้คำตัดสินที่น่ากลัวเกี่ยวกับการวางแผนสำหรับแคมเปญใหม่เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งท็อดด์ โบฮ์ลี ถูก บาร์เซโลนา พ่ายแพ้ให้กับ ราฟินญ่า, บาร์เซโลนา พ่ายแพ้ให้กับ รอแบร์ต แลวันดอฟสกี

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาไม่สามารถดึงนาธาน เอเก้ ออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เขาอธิบายในวันอาทิตย์และตอนนี้เขากำลังพ่ายแพ้อีกครั้ง ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้น โดยบาร์เซโลนาสำหรับ ฌูล กูนเดเขากล่าวต่อว่าเชลซีดูน่าสงสารมาก พวกเขาดูไม่สามารถรับมือกับทีมใดทีมหนึ่งได้ ดังที่โธมัสทูเคิ่ลกล่าวหลังการแข่งขันซึ่งจบลงที่อันดับต่ำกว่าพวกเขาในตาราง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT