ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สตีฟ แม็คคลาเรน เผย แมนยู เปลี่ยนแนวทางตั้งแต่ตอนซ้อม

สตีฟ แม็คคลาเรน เชื่อว่า แมนยู จำเป็นต้องเปลี่ยนแนวทางตั้งแต่ตอนซ้อม


ทางด้าน สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ามันจำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนวัฒนธรรมและแนวทางของทีมอย่างโดยด่วนเพื่อที่จะทำให้ทีมนั้นสามารถกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยการต้องเริ่มตั้งแต่การซ้อมเลยหลังจาก แม็คคลาเรน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในทีมงานของทาง เอริค เทน ฮาก

ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทาง แมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งนี่นับเป็นการกลับมาทำงานให้กับ “ปีศาจแดง” ของเจ้าตัวด้วย หลังจากที่เขานั้นเคยเป็นมือขวาให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลานานสำหรับ แม็คคลาเรน กล่าวระหว่างในการจัดรายการพ็อดแคสต์ร่วมกับลูกชายของเขาว่า พวกนี้คือสิ่งที่เรานั้นจำเป็นต้องทำ แต่ละคนจำเป็นต้องประสานงานกันให้ได้ เรานั้นจำเป็นต้องทำงานในแบบที่เหมือนกับว่าต้องการเอาชนะให้ได้ตั้งแต่ในระหว่างวันจันทร์ไปจนถึงวันศุกร์ ถ้าทำให้เรื่องต่างๆ ในระหว่างวันจันทร์ไปจนถึงวันศุกร์นั้นมันออกมาในแบบที่เหมาะสมได้แล้วล่ะก็

สตีฟ
ภาพจาก www.google.com

เราก็จะชนะในวันเสาร์ได้เอง ซึ่งทุกคนต้องมีความกระตือรือร้นที่ดียกตัวอย่างเช่น ทางด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เคยพูดเกี่ยวกับการสร้างวัฒนธรรมที่ดี ซึ่งในทีมของเขาน่ะถ้าคนไหนไม่ทำงานกับทีมด้วยความกระตือรือร้นแล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะกำจัดคนๆ นั้นไปเลย ซึ่งนักเตะแต่ละคนต้องนำความกระตือรือร้นที่ดีมาสู่ทีม ทุกคนจำเป็นต้องพร้อมที่จะซ้อม, โดยพร้อมที่จะเล่น, พร้อมที่จะสร้างผลกระทบในฐานะตัวสำรองให้ได้, และพร้อมที่จะตอบสนองออกมาด้วยสำหรับทุกวันนี้มีนักเตะหลายคนที่ยังชอบชูไม้ชูมือ

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่สิ่งที่ต้องทำจริงๆ ก็คือการเอาบอลกลับมาให้ได้, การแย่งบอลกลับมาให้ได้ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์ในแบบไหนก็ตาม รวมถึงต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องคิดเกี่ยวกับจังหวะต่างๆ อะไรให้มากนัก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT