ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอบรับคำท้าเพื่อนซี้อ จัดทีมยอดเยี่ยม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ท้าให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จัดทีมยอดเยี่ยมในแบบของเขา


ขณะนี้มี “ความท้าทาย” และยอมรับความท้าทายมากมายในโซเชียลมีเดีย ซึ่งแต่ละคนจะต้องถูกควบคุมตัวด้วยความเบื่อที่บ้านท่ามกลางการแพร่กระจายของไวรัส “Covid-19” ซึ่งรวมถึงผู้คนในวงการฟุตบอลและล่าสุดสตีเวนเจอร์ราร์ดกองกลางลิเวอร์พูลอายุ 39 ปีซึ่งเป็นที่ยอมรับในตำนาน

ความท้าทายจากเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา เช่นเดียวกับเจมี่คาร์ราเกอร์ผู้ขอจัดตั้งทีมที่ยอดเยี่ยมในใจที่มีให้อย่าเป็นผู้เล่นจากสโมสรเดียวกันหรือมีสัญชาติเดียวกัน “Stevie G” ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการของ Rangers ได้เปิดเผยทีมของเขาใน The Football Show of Sky Sports เมืองสื่อกีฬาที่มีชื่อเสียง ดีเมื่อวันพฤหัสบดี เจอร์ราร์ดใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 โดยเลือกผู้รักษาประตูทีมชาติสโลวีเนียของแอตเลติโกมาดริดเพื่อป้องกันขั้วโลก ขาขวาของบราซิลในขณะที่แอนดรูว์โรเบิร์ตสันส์ลิเวอร์พูลยืนเป็นแบ็คซ้ายหลังในขณะที่แบ็คเซ็นเตอร์กลางคือสหายอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้และกาลีโดคูลิเบลีอดีตกองหลังของทีมชาติเซเนกัล

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

“ฉันได้รับการท้าทายจาก Carra ซึ่งฉันอยากจะบอกว่าฉันต้องใช้เวลามากกว่าสองชั่วโมงจริง ๆ แล้วฉันมีผู้เล่นเช่น (ซีเนดีน) Zidane, (โรแบร์โต้) Carlos, (ฟรังโก้) Barese ในทีม แต่กล่าวว่า ไม่พวกเขาเล่นด้วยกัน (คาร์ลอสและซีดานเล่นด้วยกันในเรอัลมาดริด) “เจอร์ราร์ดกล่าว

เจอร์ราร์ดเลือก โทนี่ โครส เรอัล มาดริด กับ รอยคีน กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำนาน ซึ่งในกรณีของคีนน์ ยกย่อง เจอร์ราร์ด ในจังหวะนี้ แม้ว่าผู้เล่นจากสโมสรคู่แข่ง ของลิเวอร์พูล ทุกเวลา “ รอยต้องมีชื่อในทีมอย่างแน่นอนฉันถือว่าเป็นแฟนตัวยงของเขาฉันเฝ้าดูเขามาตั้งแต่เด็กฉันเรียนรู้อะไรมากมายจากเกมของเขาและสนุกเสมอเมื่อดวลกับเขาในสนามเขาเป็น ผู้เล่นที่ดีมาก ๆ ”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

ผู้โจมตีสามคนคือไลโอเนลเมสซี่บาร์เซโลนาแสดงทางด้านขวาและ Kylian Mbappe เลือดของปารีสแซงต์แชร์กแมงยืนอยู่ทางซ้าย อเลสซานโดรเดลปิเอโร่ยูเวนตุสในตำนานรับบทฮีโร่หมายเลข 10 ซึ่งเจอร์ราร์ดยอมรับว่าเดลเปียโรเป็นผู้เล่นที่เขาสนใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเตะฟรีที่ยอดเยี่ยม “ ฉันจำได้เมื่อฉันดูฟุตบอลอิตาลีและเห็นอเลสซานโดรเดลปิเอโรทำประตูจากการเตะฟรีคิกซึ่งเขาเจ๋งมาก”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่สำรวจเป้าหมาย“ Stevie G” เลือกกองหน้าตำนาน Dij Drogba ที่ทำแต้มให้กับทีม Liverpool ในช่วงฟุตบอลอาชีพด้วย “Lion Blues” โดยในฐานะผู้เล่น Gerrard เล่นกับกองหน้าชั้นนำอย่าง Fernando Torres, Luis Suárezและ Wayne Rooney แต่ด้วยเงื่อนไขที่ทำให้ร่างกายไม่สามารถใส่ชื่อเหล่านี้ไว้ในทีมได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/