ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานลิเวอร์พูล เผยชื่อนักเตะที่ชอบ

ฉันชอบสองแข้งมากที่สุด รวมทั้งอธิบายเหตุผล ไม่เลือก หลุยส์ซัวเรซ


สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางลิเวอร์พูลเปิดเผยว่า ไมเคิ่ล โอเว่น และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นสองกองหน้าตัวโปรด ในขณะที่ยังคงแข่งขันกับ สีแดง เจอร์ราร์ดเล่นกับกองหน้าระดับโลกหลายแห่งในแอนฟิลด์เป็นเวลา 17 ปี แต่ “สตีวี่จี” เลือกโอเว่นและตอร์เรสกับหลุยส์ซัวเรซเพราะบทบาทของการเล่นในสนามที่ประสานกันมากขึ้น

ฉันคิดว่านั่นจะเป็น Michael Owen และ (Fernando) Torres. ฉันเล่นกับ Michael มาตั้งแต่เด็กและอยากจะเล่นกับเขานานกว่านี้เล็กน้อยโดยเฉพาะในช่วงที่เราสองคนเมื่อฉันเปิดบอล ไม่ต้องมองหาเขาก่อนเพราะฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาจะวิ่งไปไหนเรามักจะจูนสัญญาณถัดจากกันและกัน ฉันเป็นอย่างนี้กับตอร์เรสเมื่อฉันถูกผลักให้เล่นเป็นผู้เล่นหมายเลข 10 แต่เมื่อฉันเล่นกับซัวเรซบทบาทของฉันแตกต่างออกไปเพราะฉันต้องลงไปในเวลานั้นฉันคิดว่าซัวเรซเก่งมาก ในฐานะ (ฟิลิปป์) คูตินโฮและ (แดเนียล) สเตอร์ริดจ์ที่สามารถสร้างโอกาสให้กับเขาได้มันทำให้ฉันมีบทบาทน้อยลง

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

ดังนั้นฉันต้องการเลือก Michael Owen และ Torres เป็นผู้เล่นสองคนที่ดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกจากตัวฉันในฐานะผู้เล่นตำแหน่งกองกลางหมายเลข 8” 39 ปีซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการของ Rangers บอกกับ Sky Sports ซึ่งเป็นสื่อกีฬาชั้นนำในเมือง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/