ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด หัวเสียการให้สัมภาษณ์ของ บูกาโย่ ซาก้า

หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก กุนซือ แอสตัน วิลล่า โต้ซาก้าริจะค้าแข้งต้องลืมเจ็บ


ซาก้า พาทีมจากลอนดอนบุกมาเก็บสามแต้มได้จากการสอยตาข่ายในนาทีที่ 30 แต่ว่าหลังจบเกมขุนพลทีมชาติ อังกฤษ แถลงกับสื่อขอให้ผู้ตัดสินคุ้มครองเขาให้มากขึ้นหลังจากโดนนักเตะเจ้าบ้านเข้าปะทะจนได้เลือดอีกนิดหน่อย ผมไม่ได้เข้าไปตำหนิผู้ตัดสิน แต่ว่าผมอยากให้เขารู้ว่าผมเป็นนักเตะที่จะวิ่งด้วยความเร็ว

และบางทีผมต้องการความคุ้มครองที่มากขึ้นเมื่อมีนักเตะเจตนาเตะผมซาก้า เผยกับสื่อถึงสาเหตุที่เข้าไปคุยกับ แอนดรูว์ แมดลีย์ หลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายซึ่งในจังหวะดังกล่าว ไทโรน มิงส์ กองหลัง สิงห์ผงาด โดนจดชื่อในนาทีที่ 33 จากจังหวะแหย่ปุ่มสตั๊ดเข้าใส่ ซาก้า ซึ่งสุดท้ายแล้วก็โดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 69 ให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ลงเล่นแทนจนกระนั้นก็ดี การเปิดปากของ ซาก้า ทำให้ทาง เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของถิ่น วิลล่า พาร์ค ไม่สู้จะพอใจมากนักด้วยมองว่าการปะทะกันในลักษณะนั้นเป็นเรื่องธรรมดาของเกมฟุตบอลซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมก็ได้เช็คดูแล้วว่ามันเป็นการเข้าปะทะกันแบบเกมกีฬา

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่อนุญาตให้ทำได้ซึ่งการเข้าปะทะแบบนั้นสามารถทำได้ สตีวี่ จี ตอบโต้ ซาก้า ก่อนเสริมว่าโดยเขาเป็นนักเตะที่ดี เขามีความสามารถที่โดดเด่น และผมรักเขา แต่เขาไม่อาจบ่นในประเด็นนี้ได้ ซ่งนี่คือฟุตบอลและตอนนี้ผมนั่งอยู่ที่นี่และมีน็อตฝังอยู่ที่สะโพกของผม ผมผ่าตัดถึง 16 ครั้ง ผมเข้ายิมแบบกระเสือกกระสนในตอนนั้น มันเป็นการเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับฟุตบอลอังกฤษ เขาจะต้องเรียนรู้ และเขาจะเรียนรู้ได้เร็วอย่างแน่นอน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT