ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สถานการณ์ไวรัส เมื่อ พรีเมียร์ลีก ประกาศหยุดการแข่งขัน

ประกาศหยุดการแข่งขันไปจนกว่าจะถึงวันที่ 3 เมษายน 2020


เมื่อ พรีเมียร์ลีก ประกาศหยุดการแข่งขันไปจนกว่าจะถึงวันที่ 3 เมษายน 2020 โดยหากสถานการณ์ไวรัสคลี่คลายสามารถกลับมาแข่งกันใหม่แบบไม่มีปัญหา นั่นหมายความว่า หาก ลิเวอร์พูล บุกไปชนะคู่ขับเคี่ยวโดยตรงอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้สำเร็จในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน แต้มจะขาดทันที และพวกเขาจะคว้าแชมป์ ทำสถิติคว้าแชมป์อย่างรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

สถานการณ์ไวรัส
ภาพจาก www.google.com

ถ้าหากผลแปรไป พวกเขาก็ปรารถนาชัยอีกเพียงแค่ 2 นัดหมาย อย่างเดิม หรืออาจไม่ถึงด้วย ในเรื่องที่ แมนฯ ซิตี้ สะดุด ก็เลยบางทีอาจเป็นไปได้ที่ หงส์แดง จะได้แชมป์อย่างเป็นทางการในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ที่ แอนฟิลด์ วันที่ 12 เดือนเมษายน (ทำลายสถิติ) หรือเกมเยี่ยม ไบรท์ตัน วันที่ 20 เดือนเมษายน เพียงแค่อดทำลายสถิติครองแชมป์เร็วที่สุด (แบบนับวัน) เพียงแค่นั้น

เกมที่ถูกเลื่อนออกไปตามโปรแกรมเดิม เป็นการบุกไปเยี่ยม เอฟเวอร์ตัน รวมทั้งเปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ โดยอีกทั้ง 2 เกมนี้สามารถแทงเข้าไปในตอนกึ่งกลางอาทิตย์ ก่อนจบฤดูได้สบายๆเพราะว่า หงส์แดง ไม่ต้องลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็เอฟเอ คัพ แล้ว

สถานการณ์ไวรัส
ภาพจาก www.google.com

ในเรื่องที่เหตุการณ์คลี่คลาย พิธีการรับโทรฟี้แชมป์พรีเมียร์ลีก คงจะมีขึ้นที่ แอนฟิลด์ ในเกมนัดหมายรองในที่สุดที่พบกับ เชลซี ดังเดิม ค่าบัตรก่อนเกิดเหตุ ทะลุถึง 4,000 ปอนด์แล้ว ใครกันแน่ซื้อไว้ หากมิได้เป็นไปตามระบุเดิมก็ตัวใครตัวมัน นี่เป็นการมองโลกในด้านยอดเยี่ยมแล้วครับผม ในกรณีที่ทุกสิ่งทุกอย่างกลับกลายธรรมดา หรือดียิ่งขึ้นจนถึงอนุญาตให้ชิงชัยแบบเปิดได้ภายในช่วงระยะเวลาราวๆ 3 อาทิตย์ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

สถานการณ์ไวรัส
ภาพจาก www.google.com

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/