ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สาวกปีศาจแดง ต้องดู แมนยู มีแผนที่จะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด

แมนยู พร้อมใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นส่วนหนึ่งในดีลซื้อตัว เดแคลน ไรซ์


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษพร้อมใช้งานเจสซี่ลินการ์ดกองกลางจอมพลิ้ว เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเพื่อซื้อเดแกนไรซ์กองกลางดาวรุ่งของเวสต์แฮมยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานของแอธ เลติกสื่อดังเมือง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ลินการ์ดย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปยังเวสต์แฮมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและโชว์ฟอร์มสุดอลังการด้วยการยิง 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 8 นัดในสีเสื้อ “ขุนค้อน” สัญญายืมตัวไม่มีเงื่อนไข แต่เดวิดมอยส์ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมยืนยันว่าสโมสรต้องการเข้าร่วมลินการ์ดอย่างถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ และพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อดึงนักเตะออกจากรังโอลด์แทรฟฟอร์ดขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มองไปที่ดาวเตะวัย 28 ปีมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาเพียงแค่ ทีมจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปีหน้า

WM
ภาพจาก www.google.com

ล่าสุดดิแอธเลติกกระบุว่า “ปีศาจแดง” มีแผนที่จะใช้ลินการ์ดเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อข้าวเนื่องจากพวกเขาสนใจ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปีอยู่มานานและเพื่อไม่ให้เสียเงินมากเกินไป สำหรับการตามล่าหาข้าวซึ่งเชื่อว่าจะมีค่าหัวอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ในเวลานี้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วเวสต์แฮมปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์จากเชลซีเพื่อขอซื้อข้าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT