ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สาวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนอย่าย้ายไปค้าแข้งทัพ เชลซี

สาวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนสติ ไม่ควรไปค้าแข้งกับทัพ เชลซี จะดีกว่า


หลังจากที่ โรนัลโด้ เหลือสัญญากับ ผีแดง อีกหนึ่งปี และก็เคยลั่นวาจาไปเมื่อไม่นานว่าไม่คิดย้ายทีมโดยพร้อมที่จะร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่กลับต้องมาตกเป็นข่าวขออำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกรอบจนได้เริ่มจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ลีก เยอรมัน ซึ่งทางด้านผู้บริหารทีม เสือใต้ ออกโรงดับข่าวลือไปแล้วว่ามันไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อใน 25 มิ.ย.หัวหอก โปรตุกีส ยังตกเป็นข่าวย้ายสโมสรไม่เลิกเริ่มจากสื่ออิตาเลี่ยนอ้างว่า โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าในทีม เรอัล มาดริด ได้กระหายอยากร่วมงานกับ “ซีอาร์เซเว่น” ในทีม หมาป่าโดยพร้อมกันนี้ ซึ่งถัดมาไม่นานในวันเดียวกันทางด้าน ดิ แอธเลติก ประโคมข่าวน่าสนใจว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ได้เข้าพูดคุยกับทาง ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของใหม่ทีม เชลซี ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วเพื่อที่จะเสนอให้ยอดดาวซัลโวย้ายมาเสียบแทน โรเมลู ลูกากู ที่จะอำลาทีมกลับไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นหน้าในแบบยืมตัวอย่างไรก็ตาม

โรนัลโด้
ภาพจาก www.google.com

แม้ว่ามหาเศรษฐีชาวแยงกี้จะยังไม่ตอบคำถามว่าเขายินดีต้อนรับโรนัลโด้หรือไม่ก็ตามแต่กองเชียร์วัย 37 ปีก็อดไม่ได้ที่จะกังวลถึงผู้เล่นคนโปรดของเขา และออกคำเตือนด้วยความหวังดีว่าการย้ายมาเล่นในทีมฟุตบอลในเมืองอาจทำให้นักเตะสตาร์เสียชีวิตได้ เนื่องจากกองหน้าระดับท็อปหลายคนเอาชื่อไปอยู่กับเดอะบลูส์ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ไม่อย่างนั้นจะเป็นเช่นนั้น อังเดร เชฟเชนโก้ , เฟร์นานโด ตอร์เรส , ราดาเมล ฟัลเกา , กอนซาโล่ อิกวาอีน , มาเตย่า เคซมัน และ อัลบาโร่ โมราต้า กระทั่งระยะหลัง ลูกากู กับ ติโม แวร์เนอร์ ก็ยังเอาตัวไม่รอดถ้าโรนัลโด้ย้ายไปเชลซี

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาอาจจะจบฤดูกาลด้วยการยิง 5 ประตู ไม่มีทางที่เขาจะทำลายคำสาปของกองหน้าได้ ลาก่อนรองเท้าทองคำ โรนัลโด้ คำสาปที่เชลซีมันรุนแรงมาก เชลซีกระตือรือร้นที่จะทำลายคำสาปของกองหน้าตัวเป้า แต่แม้แต่โรนัลโด้ก็ทำลายมันไม่ได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT