ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สาวเดอะค็อป เชื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม จะมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล

แฟนบอลหวัง เทรนต์ อาร์โนลด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดึง จู๊ด เบลลิงแฮม


ทางด้าน แฟนบอล ลิเวอร์พูล กำลังมองในแง่ดีว่าทาง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองนักเตะ “หงส์แดง” จะช่วยกล่อมให้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ นั้นย้ายมาเล่นร่วมกันที่ถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีหน้าก่อนหน้านี้ทางด้าน สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาเมืองเบียร์ รายงานว่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แจ้งสโมสรให้เดินหน้าคว้า เบลลิงแฮม วัย 19 ปี แม้ว่าคงต้องเจอกับคู่แข่งหลายทีมในยุโรปก็ตาม หลังกำลังทำผลงานเยี่ยมให้กับทั้งทีมชาติอังกฤษ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดใน บุนเดสลีกาขณะนี้ จู๊ด กำลังเตรียมตัวก่อนลงเล่นให้ อังกฤษ พบกับ เซเนกัล ในฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ และเพิ่งใช้เวลาพักผ่อนกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความบนทวิตเตอร์ว่า เดินเล่นในเมืองกับน้องชาย @เบลลิงแฮมจู๊ดขณะที่ คอเนอร์ โคดี กองหลังทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า

จู๊ด
ภาพจาก www.google.com

เฮนเดอร์สันกัปตันทีมลิเวอร์พูลดูแลเบลลิงแฮม เป็นอย่างดี และมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันมากในแคมป์ทีมชาติเขาดูแลจูดราวกับว่าไม่มีพรุ่งนี้ จู๊ดยังเป็นเด็กหนุ่ม บางครั้งเราลืมไปว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน วันหนึ่ง จู๊ดพูดถึงแม่ของเขาที่ยังคงมาจัดเตียงของเขา และเฮนโด้ซึ่งนั่งกินข้าวเย็นอยู่พูดว่า

อะไรนะ จูดพูดว่า ใช่ แม่ผมจัดเตียงให้ ก่อนที่เฮนโด้ ฉันจะแกล้งเขากลับ โคดี้กล่าวขณะที่แฟนบอล หงส์แดง เชื่อว่า 2 นักเตะของทีมจะช่วยโน้มน้าวให้เบลลิงแฮมเล่นสโมสรเดียวกันได้ โดยมี เดอะ ค็อป รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า พาเขากลับบ้านด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

แฟนบอลลิเวอร์พูลอีกคนโพสต์ว่าเทรนต์ คุยกับเขา บอกเขาว่ามันดีแค่ไหนที่ได้เดินไปรอบๆ ลิเวอร์พูลจากนั้นมีแฟนบอลอีกหลายคนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมข้อความว่า พาน้องกลับมาลิเวอร์พูลด้วยและแมวมองและเอเย่นต์ของเราทำงานกันอย่างหนัก ฉันหวังว่าการจัดการจะไม่ล้มเหลวเป็นต้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT