ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า โอซาน คาบัค ทีมเมืองเบียร์

หลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ต้องพักยาว ลิเวอร์พูล ต้องมองหากองหลังเสริมทัพ


กองหลังพรีเมียร์ลีกอังกฤษลิเวอร์พูลเดินหน้าเจรจากับชาลเก้ 04 สโมสรในบุนเดสลีกาเยอรมัน เพื่อขอซื้อตัว โอซาน คาบัค ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติตุรกี มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์  ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา“หงส์แดง” กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ

เนื่องจากเฟอร์จิลฟานไดค์ปราการหลังตัวเก่งต้องพักยาวจากการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้า หลังโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน โหม่งอย่างหนักด้วยการเสมอ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทาง “หงส์แดง” เคยมีข่าวกับทาง คาบัค วัย 20 ปี มาแล้ว และเวลานั้น ชาลเก้ ตั้งค่าตัวไว้ถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แต่หลังจากที่ทาง “ราชันสีน้ำเงิน” ออกสตาร์ตฤดูกาลที่ย่ำแย่ทำให้พร้อมลดราคานักเตะลงมาเหลืออยู่ที่ราวๆประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามทาง ลิเวอร์พูล

SA Game
ภาพจาก www.siamsport.co.th

พร้อมจะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นให้กับทาง ชาลเก้ จำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) พร้อมกับให้โบนัสอีกส่วนหนึ่งตามเงื่อนไขที่ทำได้ ซึ่งส่งผลให้ทั้งสองสโมสรยังต้องคุยกันอีกเพื่อที่จะให้บรรลุข้อตกลงร่วมกันทั้งนี้ คาบัค เขามีสไตล์การเล่นที่ดุดัน แข็งแกร่ง กล้าลุย รวดเร็ว และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี รวมไปถึงมี ฟาน ไดค์ เป็นไอดอลของตัวเองด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT