ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สื่อเผย สองแข้ง เคยพลาดดวลเป้านัดชิงยูโร 2020 มาก่อน

มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บูคาโย่ ซาก้า เคยพลาดดวลเป้านัดชิงยูโร 2020


ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บูคาโย่ ซาก้า สองแนวรุกทีมชาติอังกฤษ จะได้ทำหน้าที่ยิงจุดโทษในเกมรอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก 2022 ต้องดวลกันถึงฎีกา ตามรายงานจากทาง เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมทั้งทาง แรชฟอร์ด และ ซาก้า เคยทำหน้าที่ยิงจุดโทษพลาดมาแล้ว ส่งผลให้ “สิงโตคำราม”

ต้องแพ้ อิตาลี ชวดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะใช้งานทั้งคู่ ถ้ายังอยู่ในสนามรอบน็อกเอาต์ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการพบกับทาง เซเนกัล รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันอาทิตย์นี้แรชฟอร์ด วัย 25 ปี ซึ่งทำไปแล้วถึง 3 ประตูในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ยืนยันแล้วว่า ตัวเองก็พร้อมรับบทยิงจุดโทษ เพื่อลบล้างความผิดหวังจากยูโร หลังจากที่ เซาธ์เกต ยังคงให้ความเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่สำหรับตำแหน่งมือหนึ่งในการยิงจุดโทษของทาง อังกฤษ คือ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งจะได้ทำหน้าที่แน่นอนเช่นกันหากอยู่ในสนาม ส่วนคนอื่นๆ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความมั่นใจของตัวนักเตะเอง

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะอีกรายที่ยืนยันว่าตัวเองพร้อมก้าวขึ้นมารับหน้าที่ดวลเป้า แม้จะเคยพลาดมาแล้วหนึ่งหนในเกมพบ โคลอมเบีย เมื่อปี 2018 ก็ตามแต่ในขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยสถิติของนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดนี้ว่า ใครมีผลงานยิงจุดโทษได้แม่นยำสุดในทุกรายการที่เล่นให้ทั้งทีมชาติและต้นสังกัดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 และผลก็ออกว่าทาง เคน ทำได้เยี่ยมสุดถึง 87 เปอร์เซ็นต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT