ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สื่อเผย อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ ทนเหม็นเพื่อ เออร์ลิง ฮาแลนด์

อัล์ฟ-อิงเก้ พ่อของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ลงทุนซ่อนตัวในสถานที่ที่ไม่ควรไปซ่อน


จากการที่ทาง อาส สื่อดังภายในประเทศสเปน ได้รายงานว่า อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้าของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต ที่ลงทุนแอบซ่อนตัวในห้องน้ำนานถึง 30 นาที เพื่อที่จะหวังหลบเลี่ยงไม่ให้นักข่าวเห็นขณะที่ได้เดินทางไปเจรจากับทาว บาร์เซโลน่า โดยทาง มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คนดัง และ ฮาแลนด์ซีเนียร์

ถูกจับภาพได้ในขณะที่เดินทางถึงสนามบินในนครบาร์เซโลน่า เมื่อในเช้าวันของพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อที่จะพูดคุยกับบอร์ดบริหารบาร์ซ่าเรื่องการย้ายทีมของทาง ดาวยิง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่อย่างไรก็ตามสื่อดังเมืองกระทิงดุได้รายงานว่าตามแผนเดิมที่วางเอาไว้ ไรโอล่า กับอดีตดาวเตะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าพวกเขาเดินทางมาที่สเปน โดยทาง เอเจนต์ชาวอิตาเลียน จะลงทุนออกจากสนามบินก่อนเพื่อที่จะเรียกความสนใจจากช่างภาพนักข่าว และถึงตอนนั้นทาง อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ จะรีบเดินหนีออกไปโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่แผนการทั้งหมดที่วางแผนไว้กลับไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากสื่อสเปนสามารถจับพ่อผู้ให้กำเนิดทีมชาตินอร์เวย์ได้ ขณะเดินออกจากสนามบิน และขึ้นรถที่ต้อนรับโดยคนขับรถส่วนตัวของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์ซ่ามาต้อนรับ ซึ่งนำไปสู่ข่าวลือที่โหมกระหน่ำว่าลูกชายของเขากำลังเตรียมย้ายไปยังถิ่นคัมป์นู อย่างไรก็ตามฟาบริซิโอโรมาโนเหยี่ยวข่าวชื่อดังของวงการฟุตบอล เปิดเผยว่าหลังจากเสร็จสิ้นการพูดคุยกับบาร์เซโลน่าทั้งเรียวล่าและฮาลันด์ซีเนียร์ก็เดินทางไปมาดริดเพื่อเจรจากับ “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริดทันที

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT