ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ชี้แฮนด์บอลจังหวะ อูดิเนเซ่ ได้ประตูตีเสมอ

แฮนด์บอลชัดเจน สำหรับจังหวะที่ อูดิเนเซ่ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 ยอมรับไม่ได้


สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน กำลังไม่พอใจอย่างแรง หลังจากที่ทีมทำได้แค่เปิดรัง ซาน ซิโร่ เสมอกับ อูดิเนเซ่ 1-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ โดยชี้ว่า ประตูไล่เจ๊าของ อูดิฯ เป็นการทำแฮนด์บอลกันชัดเจน หลังจาก ราฟาเอล เลเอา ยิงให้ มิลาน ขึ้นนำไป 1-0 ในนาทีที่ 29

ทว่าในช่วงครึ่งหลัง อูดิเนเซ่ มาได้ประตูตีเสมอไปในนาทีที่ 66 จากการเข้าชาร์จจ่อๆ ของ เดสตินี่ อูโดกี้ ซึ่งจังหวะนี้เหมือนว่าบอลไปโดนมือของ อูโดกี้ แต่แล้วสุดท้ายผู้ตัดสินชี้ให้เป็นประตู หลังจากเช็ค VAR เรียบร้อยจึงผลเสมอนัดนี้ทำให้ “ปีศาจแดง-ดำ” ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 57 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ต้องหนี อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง เพิ่มเป็น 3 แต้ม ทว่า “งูใหญ่” ลงเตะน้อยกว่าถึง 2 นัด และยังมีคิวลงแข่งกับ เจนัว ในคู่ดึกวันเดียวกันใช่แล้วมันเป็นเรื่องจริงที่วันนี้เราไม่ได้มีฟอร์มที่ดีมากมายอะไร แต่ประตูที่พวกเขาได้ มันไม่สมควรเป็นประตู

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมันทำให้ลูกทีมของผมนั้นหงุดหงิดและเล่นกันด้วยความตึงเครียด เพราะพวกเขาเห็นจังหวะนั้นชัดเจนดี ผมเองก็คิดว่าเป็นแฮนด์บอลแน่นอน วีเออาร์ ก็มี ซึ่งก็เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดอะไรแบบนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ไม่อาจยอมรับได้ และมันไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่เรานั้นเจอแบบนี้ ประตูนั้นได้มาจากมือของเขา (อูโดกี้) ปิโอลี่ กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT