ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ เอซี มิลาน สดุดีแด่ ลิเวอร์พูล

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ เอซี มิลาน ยอมรับ ลิเวอร์พูล เล่นได้สุดยอดมาก


สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน ได้ซูฮกให้กับความสุดยอดของทาง ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก ในแมตช์ที่ “ปีศาจแดงดำ” ออกไปแพ้ “หงส์แดง” 2-3 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อในวันพุธที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา โดยทางเจ้าบ้านเริ่มต้นเกมได้อย่างคึกคัก และสามารถขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9

จากการที่สามารถทำเข้าประตูตัวเองของทาง ฟิคาโย่ โทโมริ ต่อมาในนาทีที่ 14 เจ้าถิ่นมีโอกาสทองที่จะหนีเป็น 2-0 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงไปติดเซฟ ไมค์ เมญอง นายทวารทีมเยือน และในนาทีที่ 42 กลายเป็น มิลาน ที่ได้ประตูตีเสมอจากการยิงของ อันเต้ เรบิช แถมยังพลิกขึ้นนำทันทีอีก 2 นาทีให้หลังจาก บราฮิม ดิอาซ แต่อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที ทางด้าน ลิเวอร์พูล ก็ตีเสมอเป็น 2-2 จาก ซาลาห์ ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกคว้าชัย 3-2 จากการยิงสุดคมตรงบริเวณหัวกระโหลกของทาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในนาทีที่ 69 ทำให้ “หงส์แดง” สามารถเก็บสามแต้มประเดิม

ปิโอลี่
ภาพจาก www.google.com

พร้อมสามารถนำจ่าฝูงของกลุ่ม บี ทันที ปิโอลี่กล่าวว่า “ลิเวอร์พูลเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 25 นาทีแรก หลังจากนั้นเราก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้ มันน่าผิดหวังที่เสียสองประตูในครึ่งหลัง เพราะเราทำผิดพลาดเอง เป็นเกมที่ช่วยให้เราสามารถ เติบโตมากขึ้นทั้งในด้านคุณภาพและความกระตือรือร้นในการเล่น”

“พวกเขากดดันพวกเขาอย่างมาก และเราต้องเผชิญกับการครองบอลที่ยากลำบากในช่วงต้นเกม สิ่งที่ทำให้เราผิดหวังนอกเหนือจากคุณภาพที่ปฏิเสธไม่ได้ของลิเวอร์พูล เรารู้ว่าเราจะเล่นและเล่นได้ดีขึ้นอย่างไร เรามักจะเล่นอย่างระมัดระวังมากขึ้น เราควรจะมีเกมรับที่แข็งแกร่งกว่านี้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราคาดว่าคู่แข่งจะเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง แต่เราไม่ค่อยเคลื่อนไหว สภาพแวดล้อม สไตล์การเล่น คุณภาพของคู่แข่งที่สร้างโอกาสทำให้เราเป็นงานที่ยาก เรากลับบ้านโดยตระหนักว่าทีมนี้สามารถเติบโตได้ และแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเกมระดับสูงจริงๆ เราจะต้องพยายามให้มากขึ้น” ปิโอลี่ร้อง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT