นักเตะฟุตบอลฟุตบอลไทย

สโมสรฟุตบอล เปตาลิง จาย่า ประกาศนโยบาย ปี 2021

อดีตทีมเก่าของ “เอ็ม”อนาวิน จูจีน อกมาประกาศนโยบายสโมสรชัดเจน


สโมสรฟุตบอลเปตาลิงจายาทีมเก่าของ “เอ็ม” อนาวินจูจีนนักฟุตบอลชาวไทยที่ร่วมทัพเมื่อฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมาด้วยการเล่นมาเลเซียซูเปอร์ลีกคัพประกาศนโยบายสโมสรชัดเจนว่าในปี 2564 จะกลับมาจัดการแข่งขันต่อไป ในปีนี้สโมสรจะยังคงใช้คนสัญชาติมาเลเซียทั้งหมดในการเล่นฟุตบอลลีกสูงสุดของมาเลเซีย

เนื่องจากข้อ จำกัด เกี่ยวกับการระบาดของโควิด -19 และผมต้องการช่วยเพิ่มผู้เล่นในท้องถิ่นให้มากขึ้นเพื่ออนาคตของทีมชาติมาเลเซีย ดาโต๊ะศรีวิชัยเอวารันเจ้าของสโมสรเปตาลิงจายากล่าวว่าที่ผ่านมาทีมชาติมาเลเซียประสบปัญหาเรื่องคุณภาพของผู้เล่นท้องถิ่นโดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า ดังนั้นจึงเป็นนโยบายของสโมสรที่จะใช้กองหน้าท้องถิ่นในการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้วในปี 1970 มาเลเซีย ถึงเวลาต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อปรับปรุง นโยบายดังกล่าวนอกจากจะส่งผลดีในระยะยาวต่อทีมชาติแล้วยังเป็นเรื่องของความพร้อม

WM
ภาพจาก www.google.com

ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด -19 ทีมจะมีโอกาสพรีซีซั่นด้วยตา หากใช้ผู้เล่นในประเทศสิ่งสำคัญคือการลดงบประมาณสำหรับทีมรวมถึงการพัฒนาผู้เล่นจะมีความเสี่ยงในการสร้างโอกาสให้กับผู้เล่นในท้องถิ่นโดยไม่ให้โอกาสพวกเขาลงสนามการพัฒนาจะทำได้ ไม่สโมสรเชื่อมั่นในคุณภาพของผู้เล่นมาเลเซีย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT