นักเตะฟุตบอลฟุตบอลไทย

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องโยกไปเตะ จ.บุรีรัมย์ ทุกนัด

เนื่องจากเอเอฟซี แจงว่าสนามเหย้า เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่ผ่านตามเกณฑ์


ล่าสุดประธานฮาย อย่างทาง ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ในวันที่รู้สึกว่าโลกใบนี้ไม่ชอบเรา อย่างน้อยต้องมีตัวเราเองที่ชอบตัวเองอยู่ ฮายชอบตัวเองที่เป็นนักสู้ และในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล และในฐานะนักกฎหมาย ซึ่งก็เป็นมายาวนานกว่า 10 ปี และได้ใช้ legal logic ที่ไหลเวียนในสมองเพื่อต่อสู้ชีวิต

และไม่สามารถปล่อยผ่านในสิ่งที่เรียกว่า unfair practice จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมฮายถึงออกมาต่อสู้แทนตัวเอง หรือสู้แทนคนอื่น ตลอดที่ผ่านมาซึ่งถ้าชีวิตคุณไม่เคยผิดหวัง ไม่เคยสอบตก ไม่เคยเป็นหนี้ หรือไม่เคยอกหัก ฮายก็ไม่หวังให้คุณเข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้น และถ้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคน ช่วยแนะนำฮายด้วยว่าเรานั้นสามารถทำอะไรได้มากไปกว่าการดิ้นรนต่อสู้กับโจทย์ของชีวิตต่าง ๆ ที่เข้ามา การทำทีมฟุตบอลทำให้ต้องยอมรับและมูฟออนได้ไวมากและเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว และทุกวันเป้าหมายคือการพัฒนาให้ดีขึ้น ฮายคิดว่า คงไม่มีใครอยากถอยหลังเหมือนกันใช่มั้ย

ฮาย
ภาพจาก www.google.com

โดยเป้าหมายของทุกทีมฮายก็ยังเชื่อว่าทุกทีมอยากคว้าแชมป์ค่ะและสุดท้ายฮายก็อยากบอกกับแฟนเพจว่า สู้ ๆ นะค้าทุกคน ฮายก็ขอเป็นกำลังใจให้เช่นกัน และที่สำคัญต้องขอโทษจากก้นบึ้งของหัวใจ

ในทุกเรื่องที่ไม่สามารถจะทำให้สมหวังได้ค่ะ และฮายและทุกคนในทีมพร้อมสู้ต่อและไปแข่งทุกนัดค่ะ การที่ฮายได้เป็นตัวของตัวเองคือการสู้เต็มที่ มันทำให้ฮายไม่เคยต้องอายในตัวตนของตัวเอง ไม่ว่าใครจะด่าว่ายังไง ฮายเองก็ยังภูมิใจในตัวเอง และภูมิใจในตัวทุกคน ณ ที่นี้มากเลยค่ะ”ประธานฮาย”ได้กล่าวปิดท้าย

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งสำหรับเชียงรายยูไนเต็ดได้อยู่ในกลุ่มเจร่วมกับเซี่ยงไฮ้พอร์ต(จีน),คิตฉีเอสซี(ฮ่องกง),วิสเซลโกเบ(ญี่ปุ่น)โดยโปรแกรมของทัพ”กว่างโซ้งมหาภัย” จะประกอบด้วยวันที่16เม.ย.พบคิตฉีเอสซี, วันที่19เม.ย.พบเซี่ยงไฮ้พอร์ต, วันที่22เม.ย.พบวิสเซลโกเบ, วันที่25เม.ย.พบวิสเซลโกเบ, วันที่28เม.ย.พบคิตฉี เอสซี และวันที่1พ.ค.พบเซี่ยงไฮ้พอร์ต

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT