ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

หลุยส์ กัมโปส ยินดีขาย เนย์มาร์ ถ้าได้ข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อ

หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย เนย์มาร์


หลังจาก หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาทางด้านฟุตบอลของทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะอนุมัติในการขาย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีม และหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามที่รายงานของทาง ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของเมืองน้ำหอมสำหรับ อนาคตของ เนย์มาร์ ที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในตลอดช่วงที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากว่ากันว่าคนใหญ่คนโตของทาง ปารีสฯ เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของเขาแล้ว ซึ่งแถมทาง “เปแอสเช” ยังสามารถจับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อต่อสัญญา 3 ปีได้อีก จนทำให้พวกเขานั้นไม่จำเป็นต้องยกให้ เนย์มาร์ เป็นแข้งตัวชูโรงของทางทีมโดยทั้งนี้ ฟุต แมร์คาโต้ ได้เผยว่า กัมโปส และ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ คนที่กำลังมีข่าวว่าจะเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทาง ปารีสฯ นั้น อยากเปลี่ยนให้ทีมเล่นในระบบ 3-5-2 เพื่อที่จะทำให้ทาง ลิโอเนล เมสซี่ กับ อาชราฟ ฮาคิมี่ แสดงศักยภาพออกมาได้ดีที่สุด ซึ่งนั่นทำให้ เนย์มาร์ จะเป็นส่วนเกินของทีม

WM
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนนั้นยังไม่อยากบอกลา ปารีสฯ มากเท่าไหร่ โดยเขานั้นยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2025 ด้วยกันสำหรับทาง กัมโปส นั้น เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารับงานกับ ปารีสฯ เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถึงแม้ตำแหน่งของเขาจะใช้ชื่อว่า ที่ปรึกษาด้านฟุตบอล แต่โดยรวมแล้วหน้าที่ก็คล้ายกับผู้อำนวยการกีฬานั่นเอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT