ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

หลุยส์ ซัวเรซ ยันไม่ขอโทษ กานา จากเหตุการณ์ก่อวีรกรรม

หลุยส์ ซัวเรซ จะไม่ขอโทษ กานา และไปโทษคนยิงจุดโทษไม่เข้าดีกว่า


หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูงทีมชาติอุรุกวัย ยืนยันว่า จะไม่กล่าวคำขอโทษทีมชาติกานา จากเหตุการณ์เมื่อปี 2010 ก่อนที่ทั้งสองชาตินั้นจะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอช วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ซัวเรซ ได้สร้างความเจ็บแสบให้กับแฟนบอลกานา ในฟุตบอลโลก 2010 รอบก่อนรองชนะเลิศ

ที่ประเทศแอฟริกาใต้ หลังยอมทำแฮนด์บอลในช่วงต่อเวลาพิเศษจนต้องโดนไล่ออก แต่ทาง อซาโมอาห์ กียาน กลับยิงจุดโทษไม่เข้า จนต้องมาดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นทีมจอมโหดที่ผ่านเข้ารอบซัวเรซ ได้เผยหลังโดนนักข่าวกานา ถามจี้ถึงเรื่องนี้ในการแถลงข่าวเมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค. ว่า “ผมจะไม่ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมทำแฮนด์บอล แต่เป็นนักเตะกานาเองนะที่ยิงจุดโทษพลาด ไม่ใช่ผมแต่อย่างใดเลยผมจะขอโทษถ้าผมทำนักเตะคนอื่นบาดเจ็บอย่างการเข้าสกัดแล้วได้ใบแดง แต่ในสถานการณ์นั้น ผมได้ใบแดง และผู้ตัดสินก็ชี้ให้เป็นจุดโทษ มันไม่ใช่ความผิดของผมอีกด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมไม่ได้ยิงจุดโทษพลาด นักเตะที่ยิงจุดโทษพลาดเคยบอกว่า เขาคงทำเหมือนกับที่ผมทำหากอยู่ในสถานการณ์นั้น มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของผมในสถานการณ์นี้เลย ซัวเรซ กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT