ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

หลุยส์ ดิอาซ เผย ลิเวอร์พูล จะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด

หลังจาก ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นคว้าแชมป์ 4 รายการในซีซั่นนี้ หลุยส์ ดิอาซ เผย


หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบียของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนนั้นจะพลาดแม้แต่วินาทีเดียวไม่ได้ หลังจากที่พวกเขานั้นกำลังมีลุ้นไล่ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาล 2021-222ถึงแม้ว่า ดิอาซ จะเพิ่งย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ว่าเขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

จนมีส่วนทำให้ทีมยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ต่อไปทั้งใน พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในขณะที่ก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปเชยชมก่อนแล้ว ซึ่งหากว่าพวกเขากวาดแชมป์ได้ทั้งหมดมันก็จะทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมแรกในเกาะอังกฤษที่ได้แชมป์รายการใหญ่ไปครบทั้ง 4 รายการภายในซีซั่นเดียวกันทันทีดิอาซ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัพ ลิเวอร์พูล ว่าเรารู้ดีว่าเรานั้นจำเป็นต้องเอาชนะเกมที่เหลือตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลให้ได้ทุกนัด และรู้ดีว่าเราจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด ซึ่งทุกรายการมันแตกต่างกัน แชมป์ทุกแชมป์มันแตกต่างกัน

ดิอาซ
ภาพจาก www.google.com

และเกมทุกนัดของแต่ละรายการนั้นมันก็แตกต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้เรากำลังทำเหมือนกับว่าทุกเกมมันเป็นนัดชิงชนะเลิศ และเราก็รู้ว่าเราจำเป็นต้องทำอะไรถ้าเกิดสตาฟฟ์โค้ชเรียกใช้งานผมแล้วล่ะก็

มันก็แน่นอนว่าผมจะต้องพร้อมลงเล่นและยินดีเพื่อช่วยทีมทุกเมื่อ เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ที่ถูกเลือกเป็น 11 ตัวจริง ก็หวังว่าผมจะทำแบบนี้ได้ต่อไปนะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเล่นด้วยฟอร์มที่ดีและการทำผลงานได้ในแบบที่เหมาะสมด้วย เพื่อที่หลายอย่างจะยังเป็นไปได้ด้วยดีสำหรับทีมได้ ผมมาอยู่ที่นี่ก็เพื่อที่จะช่วยทีม

แข้งวัย 25 ปี ได้กล่าวยกย่อง คล็อปป์ ด้วยว่าเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมและให้คำแนะนำที่ดีกับตนมาก ผู้จัดการทีมน่ะเหรอ แน่นอนเขาเป็นคนที่เจ๋งมากๆ! นั่นคือคำเดียวที่จะใช้สื่อถึงเขาได้เมื่อหากพิจารณาจากการที่เรานั้นเพิ่งร่วมงานด้วยกันได้ไม่นาน

WM
ภาพจาก www.google.com

เขานั้นเป็นคนที่ถ่อมตัว, ติดดิน และนิ่งสุดๆ เขาพยายามทำให้มั่นใจว่านักเตะทุกคนของเขาจะมีความสุข และสำหรับผมนั่นคือสิ่งที่สำคัญมากๆ ในช่วงแรกๆ น่ะเขาคอยบอกผมว่าที่ผ่านมาผมทำอะไรได้บ้าง เขาพยายามที่จะบอกกับผมว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับผมนั้นคือการทำในสิ่งที่ผมคุ้นเคยต่อไปซะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT