ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อดีตผอ. กีฬา สตุ๊ตการ์ท ชี้ คาบัค มีสไตล์คล้าย ลอฟเรน

สเวน มิสลินทัต เผยว่า โอซาน คาบัค นั้นมีสไตล์เหมือน เดยัน ลอฟเรน


อดีตผู้อำนวยการกีฬา สเวน มิสลินทัต ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท กล่าวว่า ซาน คาบัค กองหลังคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เป็นสไตล์เดียวกับ เดยัน ลอฟเรน เขาเคยร่วมงานกับเติร์กมาก่อน คาบัคย้ายจากกาลาตาซารายไปยังสตุ๊ตการ์ทในช่วงกลางฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงจุดที่เขาได้รับรางวัลผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล

ก่อนที่จะย้ายไปชาลเก้ 04 ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 แข้งวัย 20 ปียังคงมีผลงานที่น่าประทับใจซึ่งสร้างความสนใจให้กับยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย และล่าสุดก็เป็นทีมของผู้จัดการทีมเจอร์เก้นคล็อปป์ที่เขาเข้าร่วมทัพแบบยืมตัวพร้อมตัวเลือกในการซื้อ มิสลินทัตซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายเสริมกำลังของอาร์เซนอลกล่าวกับ ดิ แอธเลติ สื่อกีฬาชั้นนำว่า “ผมบอกเจอร์เก้นว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมเขามีจิตใจที่แข็งแกร่งบุคลิกที่ยอดเยี่ยมและมีความก้าวร้าวอย่างมากเขาก็เหมือนกัน ประเภทผู้เล่นเป็น ลอฟเรน เขาเล่นกลางเวหาได้ดีมากไม่ว่าจะตอนช่วยเกมรับหรือขึ้นไปชนะประตูในกรอบเขตโทษของคู่ต่อสู้ ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ตอนที่อยู่กับเรา (สตุ๊ตการ์ท) ดีที่สุดเมื่ออยู่กับชาลเก้เขาไม่สามารถแสดงได้ดีที่สุดว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน จริงอยู่ที่เขายังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่เขามีทักษะทุกอย่างที่จะปูทางให้คล็อปป์ทำให้เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT