ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อดีตแบ็กซ้ายคนดัง เผย เฟอร์กี้ เคยชูอดีตลูกทีมมีแววคุมทีม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ เคยบอก ปาทริซ เอวร่า กับ ไรอัน กิ๊กส์ มีแววรุ่งคุมทีม


ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนดัง เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอกเองเลยว่าตนกับ ไรอัน กิ๊กส์ จะไปได้สวยในอาชีพกุนซือแน่นอน แต่บอกว่าตอนนี้ตนนั้นยังต้องเรียนรู้กับการคุมทีมให้ได้ดีซะก่อน ปาทริซเอวร่าอดีตแบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันตำนานของสกอตต์เฟอร์กูสันกล่าวว่าเขา

และไรอันกิ๊กส์จะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เอวร่า อยู่กับเฟอร์กูสันมานานและเป็นหนึ่งในกำลังหลักในความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในปัจจุบันบางครั้งเขาทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เอวร่า เปิดเผยว่า “คุณรู้ไหมเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันกล่าวก่อนที่เขาจะหลุดจากการควบคุมว่ามีเพื่อนร่วมทีมสองคนที่สามารถเป็นพี่เลี้ยงที่ยอดเยี่ยมได้และสองคนคือไรอันกิ๊กส์สำหรับฉันเขาพูดว่า ปาทริซคุณเก่งในทุกสิ่งของคุณ รู้วิธีสื่อสารกับคนอื่นคุณรู้วิธีจูงใจผู้อื่น ตอนนี้ฉันกำลังเรียนรู้ที่จะเป็นโค้ช ไม่ได้หมายความว่าฉันต้องการเป็นผู้จัดการในทันที ขอแค่มีใบรับรองการสอบผ่านก่อน ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“บางคนคิดว่าการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก่อนหมายความว่าคน ๆ นั้นต้องเป็นผู้จัดการทีมที่ดีเช่นกัน แต่มันเป็นความคิดที่ผิดอย่างมาก คุณต้องไม่เว่อร์เกินไป คุณต้องเริ่มจาก 0ใช่หลายคนมองว่าปาทริซเอวร่าเป็นผู้ชายที่ดีในฐานะนักเตะ แต่ในฐานะผู้จัดการฉันยังไม่มีอะไรเลยดังนั้นฉันกำลังเรียนรู้มันทีละขั้นตอนเราจะรอดูว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT