ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อนาคต ป็อกบา กลายเป็นประเด็นร้อน ที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก

เบ็ทติ้งออดส์ เว็บพนันถูกกฎหมาย เผยค่าเฉลี่ย ปอล ป็อกบา เล่นผิดพลาด


เบ็ทติ้งออดส์ เว็บไซต์ หนึ่งในเว็บไซต์การพนันที่ถูกกฎหมายมากที่สุดของอังกฤษเปิดเผยว่าฤดูกาลนี้ ปอล ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดเป็นอันดับหกในพรีเมียร์ลีก มาเตเวดราหัวหอกเบิร์นลีย์ ปอลป็อกบากองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นผู้เล่นที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดเป็นอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ โดยมีข้อผิดพลาดเฉลี่ย 1 ข้อผิดพลาดทุกๆ 4 นาที 4 วินาที

ตามการคำนวณของ เบ็ทติ้งออดส์ หนึ่งในเว็บไซต์การพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษ อนาคตของป็อกบา กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีความสำคัญกับทีมน้อยลงจนถึงจุดที่เขาตกจากการเป็นตัวสำรองในหลาย ๆ นัดบวกกับมิโนไรโอล่าตัวแทนของเขากล่าวว่าชาวฝรั่งเศสไม่พอใจกับการเล่นให้ปีศาจแดงอีกต่อไป พร้อมแนะนำว่าการย้ายทีมจะเป็นผลดีกับทุกฝ่ายเพราะป็อกบาจะไม่ต่อสัญญากับทีมอย่างแน่นอนและดีลนั้นจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วย ฤดูกาลนี้ป็อกบามีข้อผิดพลาดในลีกทั้งหมด 114 ครั้ง

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

ในฤดูกาลนี้ แต่จำนวนนาทีที่เล่นเฉลี่ยคือทุกๆ 4 นาทีและ 4 วินาทีเมื่อเทียบกับทีมในกลุ่ม หกอันดับแรกของพรีเมียร์ลีกมีเพียงท็อตแนมฮ็อทสเปอร์โจวานีโลเซลโซ่คนเดียวที่ทำได้แย่กว่าเขาขณะที่ลอสเซโลเฉลี่ยพลาดหนึ่งครั้งทุก ๆ สามนาที ด้วยเวลา 53 วินาทีอันดับ 1 ในชาร์ตคือ มาเตจ วีดร้า กองหน้าของเบิร์นลีย์ซึ่งเฉลี่ยหนึ่งครั้งทุกๆ 3 นาที 13 วินาที

10 อันดับผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่มีโอกาสผิดพลาดมากที่สุดในฤดูกาลนี้จากการคำนวณ เบ็ทติ้งออดส์ มาเตจ วีดร้า(เบิร์นลี่ย์) 43 ครั้ง 3 นาทีกับ 13 วินาที มาห์มูด เทรเซเก้ต์(แอสตัน วิลล่า) 187 ครั้ง 3 นาทีกับ 33 วินาที แม็ตต์ ฟิลลิปส์(เวสต์บรอมฯ) 45 ครั้ง 3 นาทีกับ 52 วินาที เนสเค่นส์ เคบาโน่(ฟูแล่ม) 30 ครั้ง 3 นาที กับ 52 วินาที

WM
ภาพจาก www.google.com

โจวานี่โลเซลโซ่(สเปอร์ส) 79 ครั้ง 3นาทีกับ 53วินาที ปอลป็อกบา(แมนฯ ยูไนเต็ด) 114 ครั้ง 4นาที กับ วินาที รูเบนลอฟตัส-ชีค(ฟูแล่ม) 82ครั้ง 4นาที กับ 18วินาที แม็กซ์โลว์(เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)94ครั้ง4นาที กับ25วินาที ลุคโธมัส(เลสเตอร์) 40ครั้ง 4นาทีกับ 30วินาที มาริโอเลมิน่า(ฟูแล่ม) 57ครั้ง 4นาทีกับ 31วินาที

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT