ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อลัน เชียเรอร์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพที่เลวร้ายสุดๆ

หลังจากที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานเลวร้ายกันอย่างต่อเนื่อง


อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ ได้แสดงความเห็นว่าตอนนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสภาพที่เลวร้ายสุดๆ หลังจากที่ทาง “ปีศาจแดง” มีผลงานเลวร้ายอย่างต่อเนื่อง หลังจากทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ไม่ชนะใครมาถึง 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว โดยถ้านับแค่ในลีกนั้นพวกเขาก็ชนะแค่ 2 เกมจาก 5 นัดหลังสุดด้วย

จนทำให้ในปัจจุบันพวกเขาเป็นเพียงอันดับ 5 ของตารางคะแนนเท่านั้นโดยทาง เชียเรอร์ ได้กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำว่า “ในตอนนี้เวลาผมดู ยูไนเต็ด ผมก็มองเห็นความวุ่นวาย พวกเขานั้นไม่มีบุคลิกที่ชัดเจน และสูญเสียยุทธศาสตร์ที่แน่นอนไป โดยทางกุนซือ 3 คนหลังสุดของพวกเขานั้นต่างก็เริ่มจากการได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมแบบชั่วคราวทั้งนั้น ถ้าคุณนับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้าไปด้วยน่ะนะ””ซึ่งพวกเขากลายเป็นสโมสรฟุตบอลแบบขัดตาทัพไปแล้ว พวกเขานั้นกลายเป็นสโมสรของพวกคนที่เข้ามาทำงานกับทีมแค่แบบชั่วคราว ออร่าความยิ่งใหญ่มันดูลดน้อยลงไป”

WM
ภาพจาก www.google.com

” และในบรรดานักเตะของพวกเขาก็เอาแต่พูดแก้ตัวกัน พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ที่ใช้เงินไปตั้งเยอะแต่กลับกลายเป็นว่าไม่ได้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมอะไรเลยสำหรับในสนามพวกเขามีสภาพย่ำแย่, เล่นกันแบบกระสับกระส่ายและอารมณ์ร้อนกันง่ายมากๆ พวกเขานั้นมองหาใครสักคนเพื่อที่จะโทษคนๆ นั้น พวกเขากลายเป็นสโมสรที่เชื่อถือไม่ได้, และยังพูดมากจนน่าหนวกหู และมีสภาพเละตุ้มเป๊ะซะแล้ว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT