ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ตกเป็นข่าว บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว

อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล สุดอาภัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ชุบชีวิตใหม่


บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจและอยากได้ตัว อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังภายในสเปน ซึ่งดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 25 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ “ผีแดง” มากนัก โดยในฤดูกาลนี้เขานั้นถูกจับส่งลงสนามแค่ 9 แมตช์ในทุกรายการ

แถมส่วนใหญ่แล้วได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ที่สำคัญการได้ ราล์ฟ รังนิค เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ก็ทำให้อนาคตของนักเตะยิ่งไม่แน่นอนเข้าไปอีก แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ มาร์กซิยาล นั้นมีโอกาสที่จะได้ชุบชีวิตอาชีพนักเตะอีกครั้ง เมื่อ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่าทาง บาร์ซ่า พร้อมรับเซ้ง มาร์กซิยาล จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว เนื่องจากว่าทีมกำลังมีวิกฤติขาดกองหน้า มีรายงานด้วยว่าผู้อำนวยการฟุตบอล มาเตอู อเลมานี่ และหัวหน้าผู้บริหาร เฟร์ราน เรเวอร์เตอร์ เดินทางไปแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจาโดยตรงกับคณะกรรมการบริหาร “ปีศาจแดง”

WM
ภาพจาก www.google.com

ในเวลาเดียวกัน สื่อต้นฉบับยังระบุด้วยว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์หนุ่มที่กระตือรือร้น มีความชื่นชมอย่างมากสำหรับศักยภาพของอดีตสตาร์โมนาโก ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะแสดงความไม่สอดคล้องกันในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT