ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ จวกลูกทีม สเปอร์ส ทั้ง 11 ชีวิตในเกม

สเปอร์ส มีนัดบุก เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยแบ่งแต้ม ช่วงทดเวลาด้วยผลกับเสมอ


หลังจากที่ คอนเต้ ระเบิดอารมณ์จวกแหลกนักเตะว่าเล่นกันแบบตัวใครตัวมัน และไม่มีพัฒนาการจนทำให้ทีมย่ำอยู่กับที่ แม้ว่าเขาจะไม่เห็นด้วยที่ นักบุญ ได้ลูกโทษตีเสมอเนื่องจากในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ไก่เดือนทอง ยังนำหน้าอย่างหายห่วง 3-1สำหรับผมมันไม่ใช่ลูกโทษนะ มันเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นในสนาม เราต้องหยุดเล่นในช่วงท้ายเกม

ผมคิดว่าเป็นเรื่องถูกต้องที่ผมต้องพูดเพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้หลังจากเราโชว์ฟอร์มกันได้แค่นี้ คอนเต้ เอ่ยสำหรับผมไม่ต้องการพูดถึงแท็คติก ผมกำลังพูดถึงสปิริต เรานำ 3-1 เราคอนโทรลเกมได้ แต่เราก็เสียสองประตูโดยที่ เฟรเซอร์ เซฟให้เราด้วย ผมคิดว่ามันเป็นปัญหา เราเล่นกันไม่เป็นทีม ผมเห็นนักเตะที่เห็นแก่ตัว นักเตะที่ไม่ช่วยคนอื่น และไม่ทุ่มเทหัวใจเท่าที่ควรหากเทียบซีซั่นนี้กับซีซั่นก่อน ตอนนี้เราก็มีผลงานที่เลวร้าย เมื่อคุณเล่นกันไม่เป็นทีม คุณก็ไม่สามารถพัฒนาได้ อย่าลืมว่าเราเล่นกับทาง เชฟฯ ยูไนเต็ด และเราตกรอบฟุตบอล เอฟเอคัพคุณต้องเข้าใจว่าคุณเล่นเพื่อตราสัญลักษณ์

WM
ภาพจาก www.google.com

เราเล่นเพื่อให้แฟนบอลภูมิใจ คุณต้องมีความกระหาย ถ้าคุณไม่มี คุณไม่มีทางเข้าถึงเอฟเอ คัพ สโมสรมีหน้าที่จ่ายตลาด โค้ชมีความรับผิดชอบ แต่ผู้เล่นหายไปไหนหมด? ผมเห็นแค่ 11 ผู้เล่นที่เล่นเพื่อตัวเองจากที่เห็นพูดเรื่องบอลแชมเปี้ยนส์ลีกมันไม่มีประโยชน์ ตอนนี้เราเหลืออีก 10 เกม และผู้คนคิดว่าเราสู้เพื่ออันดับ 7 เท่านั้น หรือเพียงแปดที่ฉันเคยต่อสู้แบบนี้มาก่อน เป็นความรับผิดชอบของทุกคนพวกเขาคุ้นเคยกับสิ่งนี้ พวกเขาไม่ได้เล่นเพื่อสิ่งที่สำคัญ พวกเขาไม่เล่นภายใต้ความกดดัน เรื่องราวของสเปอร์สเป็นแบบนี้มา 20 ปีแล้ว เจ้าของสโมสรไม่เคยได้รับรางวัล ทำไม แฟนบอลสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้จากทีมนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT