ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ ตอบกลับเรื่องการเลือกนักเตะลงสนาม

กุนซือทีม สเปอร์ส ตอบชัดไม่มีนักเตะคนไหนในทีมที่ไม่สามารถถูกดร็อปได้


ทางด้าน คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ได้ตอบคำถามของสื่อถึงการเลือกนักเตะลงสนามว่าทุกคนนั้นมีโอกาสถูกดร็อปด้วยกันทั้งหมดหลังจากแมตช์ล่าสุด ไก่เดือยทอง ที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ออกไปแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว

ของทาง คอนเต้ ทำให้เป็นที่มองกันว่าทางซนดาวซัลโวของทีมอาจถูกดร็อปออกจากโผตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ที่ สเปอร์ส ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังดาวเตะพลังโสมเท้าบอดอย่างน่าตกใจในซีซั่นนี้โดยคลำเป้าไม่ได้เลยรวมแปดนัดในทุกรายการด้วยแล้วซึ่งไม่มีนักเตะคนไหนที่โดนดร็อปไม่ได้ มันชัดเจน ที่ผมพูดแบบนี้ก็เพราะผมต้องการช่วยนักเตะของผม และเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บของพวกเขาเพื่อที่จะพยายามทำให้นักเตะโชว์ฟอร์มได้ดี คุณรู้ว่าคุณสามารถเล่นเกมนี้ได้ดี แต่ในอีกเกมงั้นๆ และอีกเกมไม่ดีเลย มันก็เป็นหน้าที่ของผมที่ต้องปกป้องนักเตะ และเพื่อหาหนทางที่ถูกต้อง

WM
ภาพจาก www.google.com

ต่อการคว้าผลลัพธ์ที่ดี คอนเต้ ได้เอ่ยเมื่อ 15 ก.ย.ซึ่งหากคุณเล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก มันก็เป็นไปได้ว่าคุณอาจโรเตชั่นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม คุณก็อาจจะมีคุณภาพที่ตกลงไป และคุณอาจยังกำชัยชนะได้ แต่กับทาง แชมเปี้ยนส์ลีก มันต่างกันกระนั้นก็ดีทาง กุนซือ อิตาเลี่ยน ยืนยันว่าทาง ไก่เดือยทอง มีขุมกำลังที่สมบูรณ์ต่อการบู๊กับทาง สุนัขจิ้งจอก ยกเว้นแค่ ลูคัส มูร่า ที่ยังเจ็บรายเดียว แถมอาจได้ โอลิเวอร์ สคิปป์ กลับมาเสริมอีกในไม่ช้าด้วยอย่าลืมไปว่า สคิปปี้ เขาพึ่งพาได้ ผมสามารถนับรวมเขาได้ เขาก็เป็นนักเตะคนสำคัญ เขาอาจกลับมาได้ในอีกสองสามเกมข้างหน้านี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT