ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ ถอนตัวจากงานแถลงข่าวเกม เอฟเอ คัพ

กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ขอถอนตัวงานแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ


ทางด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนที่เกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ “ไก่เดือยทอง” เจอกับ พอร์ทสมัธ เมื่อในวันศุกร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อที่จะแสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของทาง จานลูก้า วิอัลลี่ เพื่อนสนิท ที่เคยเล่นด้วยกันในสมัยค้าแข้งกับ ยูเวนตุสวิอัลลี่ ได้เสียชีวิตในวัย 58 ปีเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม

หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งตับอ่อนมานานหลายปี ก่อนที่จะมีการยืนยันการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน คอนเต้ มีคิวต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมเจอกับทาง พอร์ทสมัธ วันเสาร์นี้ ทว่าเจ้าตัวขอไม่ร่วมงาม โดยมอบหมายให้ทาง คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยโค้ช รับหน้าที่ตอบคำถามจากสื่อแทนสำหรับทาง คอนเต้ และ วิอัลลี่ มีความสนิทสนมกันมาก โดยสมัยยังค้าแข้งนั้น ทั้งสองช่วย ยูเวนตุส คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย ในช่วงระหว่างปี 1992-1996ซึ่งเป็นช่วงที่ วิอัลลี่เล่นให้กับทีม

WM
ภาพจาก www.google.com

เบียงโคเนรี่ส่วนคอนเต้รับใช้ทีมยูเวนตุสระหว่างปี1991-2004ซึ่งนอกจากนี้ทั้งสองยังมีความเกี่ยวข้องกับทางทัพเชลซีอีกด้วย โดย วิอัลลี่ เคยมาค้าแข้งกับ”สิงห์บลูส์”ในช่วงระหว่างปี1996-1999ก่อนรับบทผู้จัดการทีมในช่วงปี 1999-2000 ส่วน คอนเต้ เคยเป็นกุนซือ เชลซี ในช่วงระหว่างปี 2016-2018 พร้อมกับช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพได้อย่างละสมัย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT