ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ มองว่าทีม อาร์เซน่อล ได้เปรียบมากกว่า

นายใหญ่ของ สเปอร์ส เผยอาร์เซน่อล ได้เปรียบมากกว่าในการแข่งขัน


สำหรับทาง ไก่เดือยทอง ได้เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนนขยับขึ้นมาอันดับ 5 ตามหลังของทาง “ปืนใหญ่” 3 คะแนนแต่ในการแข่งมากกว่าหนึ่งเกม โดยทั้งคู่มีโปรแกรมที่จะพบกันในนัดตกค้าง โดยทางกุนซือชาวอิตาเลี่ยนมองว่า อาร์เซน่อล ก็ได้เปรียบกับการแย่งพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทางเดียวที่จะกดดันให้ อาร์เซน่อล ก็คือการคว้าสามแต้ม ทางคอนเต้กล่าว มีอีก 9 เกมให้เล่นและสำหรับเราทุกเกมนั้นเหมือนนัดชิงชนะเลิศซึ่งในตอนนี้แน่นอนว่าพวกเขามีข้อได้เปรียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่พวกเขานั้นทำงานกับโค้ชคนเดิมมาหลายปีและพวกเขาก็มีการเสริมทัพด้วยโค้ชคนเดียวอีกด้วย ซึ่งในบางทีพวกเขาก็พร้อมมากกว่าเราในเวลานี้แต่ผมเองก็คิดว่าใน 5 เดือนที่เราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมกับทางนักเตะชุดนี้ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าเราสามารถลดช่องว่างกับหลายทีมในอังกฤษ ยกตัวอย่างเมื่อสองเดือนก่อนเราเจอกับทัพ เชลซี 3 ครั้งและเราก็แพ้รวด

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่มันถูกแล้วที่แพ้ทั้ง 3 เกมนี้ เพราะทาง เชลซี แสดงให้เห็นว่าดีกว่าเราในทุกๆด้านจริงซึ่งตอนนี้ผ่านมาสองเดือนผมอยากมีโอกาสอีกสักครั้งเพื่อดูว่าเรานั้นอยู่ในระดับไหนและผมมั่นใจว่าตอนนี้ระดับของเรามีการปรับปรุงให้ดีขึ้น ซึ่งผมมั่นใจว่า เชลซี จะต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมในการเอาชนะพวกเราอย่างแน่นอน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT