ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ ออกปากชมลูกดทีมทำผลงานยอดเยี่ยม

ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ พาเลซ หลัง ซน ฮึง-มิน สามารถทำประตู


หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้กล่าวชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้พวกเขาสามารถบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาก่อนลงเล่นเกมนี้ทาง สเปอร์ส อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายจากการชนะในลีกแค่ 2

เกมจาก 7 นัดแถมในช่วงที่ว่านี้ก็ไม่มีนัดไหนที่เก็บคลีนชีทได้เลยด้วย แต่พวกเขาก็สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ในนัดล่าสุดด้วย 2 ประตูจาก แฮร์รี่ เคน รวมถึงจาก แม็ทธิว โดเฮอร์ตี้ กับ ซึง ฮึง-มิน คนละ 1 ลูกอีกคอนเต้ ได้เผยว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ เป็นฟอร์มที่แข็งแกร่ง ในที่สุดเราก็ไม่เสียประตูสักที แถมยังทำได้ถึง 4 ลูก ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ต่อเหล่ากองหน้าของเราเลยจริงๆทางด้าน แฮร์รี่ เคน ทำได้ถึง 2 ประตู และมันก็เป็นเรื่องสำคัญต่อ ซนนี่ เช่นกันที่เขาทำประตูได้ เราเองก็กำลังพูดถึงนักเตะที่เป็นคนสำคัญมากๆ การทำให้เขายังมีความมั่นใจสูง

WM
ภาพจาก www.google.com

ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ ซึ่งนอกจากนี้วันนี้ แม็ทธิว ก็ทำประตูได้ด้วย ก่อนหน้านี้เขาทำประตูได้เหมือนกันในตอนที่เรากำลังเล่นเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดในช่วงที่มีการแข่ง ฟุตบอลโลก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT