ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ เชื่อจะไม่โดนปลดก่อนจบฤดูกาลแน่ๆ

นายใหญ่ สเปอร์ส ยังเชื่อมั่นว่าจะไม่โดนปลดก่อนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน


ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงความมั่นใจว่าบอร์ดบริหารของทาง “ไก่เดือยทอง” จะไม่ปลดเขาออกจากตำแหน่งก่อนจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนคอนเต้ ที่ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะพาทีมซิวแชมป์มาครองได้สัก 1 รายการในซีซั่นนี้

ซึ่งภายหลังฤดูกาลก่อนเขาพาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่กลับกลายเป็นว่า สเปอร์ส ไม่เหลือลุ้นแชมป์อะไรแล้วจนทำให้กระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเขาอาจจะโดนปลดมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ตอนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น กุนซือชาวอิตาเลียนก็พูดว่าเขาอาจจะโดนเด้งก่อนจบฤดูกาลนี้ก็ได้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ คอนเต้ตอบว่ามันเป็นแค่เรื่องตลก คุณถามฉันเกี่ยวกับอนาคต และผมบอกว่าคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะสโมสรอาจไล่ผมออก แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่คิดว่าสโมสรจะตั้งใจทำแบบนั้นสโมสรเห็นทุกวันว่าผมและทีมงานทำอะไรเพื่อสโมสรแห่งนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

นั่นคือคำตอบเดียวเกี่ยวกับอนาคตของฉัน ผมไม่คิดว่าจะมีสโมสรไหนบอกผู้จัดการทีมว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งนี้จนจบฤดูกาล อนาคตเป็นสิ่งแปลกและคุณไม่มีทางรู้ว่าพรุ่งนี้จะนำมาซึ่งอะไร แต่ฉันขอย้ำอีกครั้ง ในความคิดของฉัน ฉันพยายามทุกอย่างที่ทำได้ผมและทีมงานพยายามอย่างเต็มที่ ซึ่งทางสโมสรก็ยินดีด้วยที่ ถ้าคุณคอยถามผมว่าผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ แสดงให้เห็นว่าสโมสรพอใจกับสิ่งที่เราทำในปีครึ่งที่ผ่านมา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT