ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้ เปิดใจหลัง ซน ฮึง-มิน ระเบิดฟอร์ม

กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แฮปปี้ หลัง ซน ฮึง-มิน ระเบิดฟอร์ม ช่วยทีม


ทางด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เผยว่า ตนมีความสุขมากๆ กับทาง ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนสำคัญชาวเกาหลีใต้ หลังจากที่ ซน นั้นได้คืนฟอร์มเก่ง ลงสำรองมากดแฮตทริก ช่วยทัพ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 6-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

จากการที่ เลสเตอร์ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงจุดโทษของทาง ยูริ ตีเลอมันส์ แต่หลังจากนั้นแค่ 2 นาที สเปอร์ส ก็ตีเสมอเป็น 1-1 จากการโขกของทาง แฮร์รี่ เคน ก่อนพลิกขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 21 จากลูกโหม่งของ เอริค ดายเออร์ แต่ทว่านาทีที่ 41 ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 2-2 จากลูกยิงสุดสวยของทาง เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งอย่างไรก็ตาม เมื่อเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที สเปอร์ส ขึ้นนำ 3-2 จากผลงานของทาง โรดรีโก้ เบนตานกูร์ โดยในนาทีที่ 59 ซน ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน ริชาร์ลิซอน ก่อนที่จะยิงสุดสวยช่วย สเปอร์ส หนีห่างเป็น 4-2 ในนาทีที่ 73 จากนั้นก็ยิงงามๆ

ซน
ภาพจาก www.google.com

อีกลูกในนาทีที่ 84 ทำให้ทาง สเปอร์ส ทิ้งห่าง เลสเตอร์ ไปไกลเป็น 5-2 และนาทีที่ 86 ซน หลุดเข้าไปยิงประตูปิดท้าย 6-2 เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้วันนี้ผมมีความสุขมากกับลูกชาย” คอนเต้กล่าว “คุณรู้อะไรไหม? ผมบอกเขาว่าถ้าคุณยิงสามประตูใน 30 นาทีแบบนี้ เราน่าจะลองแบบนี้ (ส่งลูกชายขึ้นไปบนม้านั่ง) อีกครั้ง แต่ผมพูดเล่น

คอนเต้ ยังยอมรับว่ามันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับสเปอร์สหลังจากพ่ายแพ้ 2-0 ที่สปอร์ติ้งลิสบอนในแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดคือเรากลับมาชนะเก็บสามแต้ม หลังแพ้มันไม่ง่าย เราเริ่มต้นได้ดี แต่เราเสียจุดโทษและถูกนำ ในครึ่งแรกเรามีปัญหาบางอย่าง และดูมั่นใจน้อยลงส่วนย่อยที่ลงมามีความสำคัญมาก ลูกชายลงมาทำงานที่ยอดเยี่ยม

WM
ภาพจาก www.google.com

และกดสามประตู มันแปลก ตอนที่เขาเริ่มเขาไม่ได้คะแนน แต่วันนี้เล่นแค่ 30 นาที เขาทำแฮตทริกได้ วันนี้มีเรื่องดีๆ มากมาย แต่ต้องพัฒนาต่อไปและพยายามทำความเข้าใจว่า ทำไมครึ่งแรกเล่นขาดความมั่นใจ?ชัยชนะครั้งนี้ทำให้สเปอร์สแซงอาร์เซนอลเพื่อรั้งอันดับ 2 ในตารางพรีเมียร์ลีกชั่วคราวด้วยคะแนน 17 แต้มจาก 7 เกม เท่ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟ้า” ได้ประตูดีกว่า-แพ้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT