ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อัลกันตาร่า ขอร้อง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตติช

อัลกันตาร่า เคยขอร้องให้เดวิด มอยส์  เซ็นสัญญาไปร่วมทีม


สื่อชั้นนำของเมืองรายงานว่ากองกลางชาวสเปนน ติอาโก้ อัลกันตาร่า เคยพยายามขอให้ เดวิด มอยส์ ส์ดูแลกองทัพแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเวลานั้นลงนามในสัญญาเพื่อเข้าร่วมทีม แต่ในที่สุดบุคคลที่เกี่ยวข้องต้องอกหักเพราะผู้จัดการเลือดวิสกี้ไม่ ไม่ต้องการผู้เล่นอย่างเขาในที่สุดก็ต้องเซ็นสัญญากับบาเยิร์นมิวนิค สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช

เคยพยายามขอให้ เดวิด มอยส์ ที่คุมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานั้น เซ็นสัญญาไปร่วมทีม แต่สุดท้ายเจ้าตัวต้องอกหัก เพราะกุนซือเลือดวิสกี้ไม่อยากได้นักเตะแบบเขา สุดท้ายก็ต้องเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค กองกลางที่มีความสามารถวัย 29 ปีก้าวขึ้นสู่ทีมชั้นนำของบาร์เซโลนาในปี 2009 และตัดสินใจที่จะแยกทางกับสโมสรในปี 2013 ในปีนั้นพี่ชายของเปเป้ ชายของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำ ในฐานะตัวแทนของ Tiago พยายามพาเขาให้ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเวลานั้นมอยส์รับสายบังเหียน อย่างไรก็ตาม มอยส์ ปฏิเสธที่จะ

อัลกันตาร่า
ภาพจาก www.google.com

ยึด ติอาโก้ เป็นส่วนหนึ่งของรายงาน กุนซือเลือดวิสกี้ ไม่ต้องการผู้เล่นอย่างเขาในเวลาเดียวกันขณะเดินทางไปมิวนิคเพื่อเซ็นสัญญากับบาเยิร์น ติอาโก้ ต้องการสวมชุด “ปีศาจแดง” ซึ่งเขาขอให้ตัวแทนโทรหาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง เวลา ในที่สุดคำตอบจาก มอยส์ ยังคงเหมือนเดิม นั่นคือเหตุผลที่กองกลางสู้วัวกระทิงตัดสินใจเซ็นสัญญาซื้อขายกับทีมชั้นนำของภูมิภาคบาวาเรีย และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ผู้เล่นได้เล่นไปแล้ว 230 เกมให้คะแนน 31 ประตูและ 37 ช่วยเหลือในทุกรายการ

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ได้เตรียมรายงานว่าจะโบกมือลา อัลลิอันซ์ อารีน่าหลังจากที่เขากวาดสัญญาฉบับใหม่กับ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลในปัจจุบัน และคาดว่าจะย้ายไปเล่นในอังกฤษพร้อมรายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ชื่นชอบที่จะได้รับการใช้บริการ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/