ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อัลเวส เผยเรอัล มาดริด โชคดีที่ บาร์เซโลน่า คืนฟอร์มช้า

ดาเนี่ยล อัลเวส ชี้ บาร์เซโลน่า คืนฟอร์มช้าไม่อย่างนั้นพวกเขาได้ลุ้นแชมป์ลีก


ดาเนี่ยล อัลเวส ระบุ เป็นโชคดีของ เรอัล มาดริด ที่ บาร์เซโลน่า คืนฟอร์มโหดช้า เพราะไม่อย่างนั้นตอนนี้พวกเขาก็น่าจะได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับ “ราชันชุดขาว” แน่ๆ พร้อมยอมรับว่าเกมกับ โซเซียดาด ทีมของตนมีช่วงที่เจองานหนักเหมือนกันหลังไปผ่อนเครื่องกันเองดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาประสบการณ์สูงของทาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน

ได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด โชคดีที่ “อาซูลกราน่า” เพิ่งมาระเบิดฟอร์มเก่งได้เมื่อไม่นานมานี้ ไม่อย่างนั้นทีมของตนนั้นก็คงจะมีลุ้นแชมป์แข่งกับ “ราชันชุดขาว” ไปแล้วซึ่งในช่วงต้นฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า เคยมีผลงานที่เลวร้ายอย่างมากจนสุดท้ายต้องปลด โรนัลด์ คูมัน ออกไป พร้อมกับนำ ชาบี เอร์นานเดซ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ซึ่งตำนานกองกลางของทีมก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นปัจจุบันสามารถพาทีมดังของแคว้นกาตาลุนย่าขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 63 แต้มจากการลงเล่น 32 นัด โดยล่าสุดทาง บาร์เซโลน่า ก็เพิ่งบุกไปชนะ เรอัล โซเซียดาด ได้ 1-0 อย่างไรก็ตาม

อัลเวส
ภาพจาก www.google.com

พวกเขาเองก็ยังตามหลัง มาดริด ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 15 แต้ม โดยถึงแม้ว่า มาดริด จะลงเล่นเยอะกว่าอยู่ 1 เกม แต่มันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ทาง บาร์เซโลน่า จะไล่ตามคู่อริตลอดกาลได้ทันอัลเวส เผยว่า มาดริด โชคดีที่เรามาระเบิดฟอร์มเก่งได้ช้าเกินไปจนทำให้เราเองที่ไม่สามารถลุ้นแชมป์แข่งกับพวกเขาได้ ตอนนี้เราต้องคิดเกี่ยวกับเป้าหมายอื่นกันก่อน

WM
ภาพจาก www.google.com

วันนี้เป็นเกมเจอกับ โซเซียดาด เราคุมเกมได้ดีในช่วงครึ่งแรก เรากดดันพวกเขาได้ดี แต่แล้วเราไปผ่อนเครื่องเองจนทำให้พวกเขานั้นเริ่มกดดันเราได้บ้าง คุณต้องรู้ว่าอะไรที่มันจะทำให้คุณเจอกับปัญหา ในเกมฟุตบอลการเก็บชัยชนะให้ได้เป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ชนะมาได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT