ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อาร์ตูโร่ วิดัล ดวงตก หลังรักษาต่อมทอนซิล และโควิด

เนื่องจาก อาร์ตูโร่ วิดัล เพิ่งเข้ารับการฉีดวัคซีน แต่ผลการตรวจเป็นบวก


หลังจากที่ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของทาง อินเตอร์ มิลาน ดวงแตกสุดๆ เมื่อต้องถูกส่งตัวเพื่อเข้ารับการรักษาต่อมทอนซิลอักเสบ และโควิด-19 ทั้งๆ ที่ทางเจ้าตัวเพิ่งจะเข้ารับการฉีดวัคซีนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ ทำให้นักเตะต้องหมดสิทธิ์ช่วย ชิลี ปะทะ อาร์เจนตินา ในศึกเวิลด์ คัพ 2022 ในรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ดุของทาง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้องเข้ารับการรักษาอาการต่อมทอนซิลอักเสบ และโควิด-19 หลังจากที่ได้มีผลการตรวจเป็นบวกในขณะที่อยู่ในแคมป์ของทีมชาติชิลีดาราวัย 34 ปีเพิ่งได้รับวัคซีน โควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เขาต้องแยกตัวจากเพื่อนร่วมทีมเป็นเวลา 72 ชั่วโมง หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการเจ็บคอชิลียืนยันว่าวิดัลมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก แต่ไม่มีผู้เล่นคนอื่นในทีมติดเชื้อแต่อย่างใด ต้องพลาดช่วยชาติในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ พบกับ อาร์เจนตินา ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน

WM
ภาพจาก www.google.com

ก่อนหน้านี้ วิดัล โพสต์ภาพตัวเองกำลังรับวัคซีนโควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “ดีใจมากที่ได้รับวัคซีน ตอนนี้เราพร้อมมากขึ้นสำหรับความท้าทายครั้งต่อไปกับทีมชาติชิลี ไปฉีดวัคซีนเพื่อดูแลกันและกัน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT