ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อาร์เซน่อล ควรมี 1 ใน 5 แข้ง ต่อไปนี้ หากไม่มี โอบาเมย็อง

โอบาเมย็อง มีข่าวเรื่องการย้ายออก หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมชั้นนำ


ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากองหน้าปิแอร์เอเมอรัลด์โอบาเมียงอาร์เซน่อลได้รับข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมชั้นนำในยุโรปพร้อมที่จะดึงตัวไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ กองหน้าทีมชาติกาบองได้ออกจากสัญญากับ “ปืนใหญ่” จนกว่าจะถึงฤดูร้อนปีหน้า และดูเหมือนว่าต้องการย้ายออกจากเอมิเรตส์สเตเดียมเพราะต้องการประสบความสำเร็จ

ในอาชีพการค้าแข้งมีรายงานว่าบาร์เซโลนาเชลซี และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมที่จะเข้าร่วมการล่า โดยส่วนตัวแล้วแทนที่จะเข้ามาแทนที่การหายตัวไปของโอบามาใครจะไปที่นั่น? ดอนเยล มาเล่น ดารา PSV เคยเป็นผู้เล่นจากสโมสรเยาวชนของอาร์เซนอลก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมดัตช์ที่มีชื่อเสียงในราคาเพียง 500,000 ปอนด์ และสามารถรายงานการเกิดได้สำเร็จจนกระทั่งถูกเลี้ยงดูในฐานะดาวเด่นที่ได้รับการจับตามองในวงการฟุตบอล ด้วยการที่ 21 ปีเป็นอดีตลูกทีมอาจทำให้ “ปืนใหญ่” ได้รับความได้เปรียบเมื่อมาถึงจุดนี้ในการกลับมาร่วมทีม แต่อาจต้องยอมแพ้อย่างมหาศาลหลังจากที่ผู้เล่นอยู่ที่ประมาณ 48 ล้านปอนด์

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

ดรีส เมอร์เท่นส์ กองหน้าชาวเบลเยียมเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของยุโรปที่โจมตีนาโปลีมาตั้งแต่ปี 2556 หลังจากที่สัญญายังไม่ได้รับการต่ออายุซึ่งนำไปสู่ข่าวลือกับทีมชั้นนำหลายแห่งในยุโรปแม้กระทั่งตอนอายุ 32 นอกจากนี้ Mentennes กำลังจะหมดลงในฤดูร้อนนี้ทำให้อาร์เซน่อลสามารถเข้ามาได้โดยไม่ต้องใช้เงิน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

เควิน โฟลลันด์ มิเกล อาร์เตต้า โค้ชชาวสเปนเคยเป็นข่าวในการดึงกองหน้าชาวเยอรมันเข้ากองทัพตั้งแต่ตลาดฤดูหนาว 27 ปีสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าเป้าหมายและกองหน้า ในฤดูกาลนี้ด้วยสถิติ 9 ประตูจาก 22 เกมในลีกสำหรับ “ร้านขายยา” ซึ่งคาดว่าจะแพ้โอบาเมยงจะทำให้โฟแลนด์กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของโลก อาร์เซนอลจะดึงตัวมาแทนที่กองทัพแทน

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

หลุยส์ ซัวเรซ อาร์เซนอลมีข่าวลือกับดาราฟุตบอลชาติอุรุกวัยอีกครั้ง และเกือบจะประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมทีมก่อนที่จะกลายเป็นบาร์เซโลนาเพื่อเข้าร่วมทีมในปี 2014 ในขณะนี้ บาร์เซโลน่า กำลังใกล้ที่จะเชื่อฟังมายายองซึ่งอาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กอายุ 33 ปีที่จะได้รับข้อเสนอ

เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยกำลังจะหมดสัญญากับ PSG หลังจากจบฤดูกาลนี้ซึ่งจะทำให้ “ปืนโต” ไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวนักเตะ และแม้ว่าผู้เล่นอายุ 33 ปีขึ้นอยู่กับชื่อของคาวานี่ก็ยังรับประกันว่าจะเป็นดาวยิงที่ดีที่สุดในยุโรปในเวลานี้

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

อย่างไรก็ตามอาจเป็นเรื่องยากเพราะ Cavani เป็นเป้าหมายของหลายทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Atletico Madrid ที่ทำข้อเสนอจำนวน 8.5 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธเมื่อต้นเดือนนี้รวมถึงเชลซี กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของผู้เล่นเช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/