ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อาร์เซน่อล คว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด

อาร์เซน่อล ได้ของดี หลัง ประกาศคว้าตัว โอเดการ์ด ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด


หลังจากที่ทางทัพ อาร์เซน่อล ได้ประกาศคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง เรอัล มาดริด มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ได้อย่างเป็นทางการแล้ว ในเมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา และตัวแข้ง มาร์ติน โอเดการ์ด จะสวมเสื้อหมายเลข 11 ลงเล่นด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ วัย 22 ปี ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น

เพื่อได้โอกาสลงสนามมากขึ้น ในขณะที่ “ราชันชุดขาว” ก็พร้อมปล่อยเช่นกัน แต่ก็เป็นเพียงแค่การให้ยืมตัว และไม่มีเงื่อนไขในการซื้อขาดแต่อย่างใด ทำให้หลังจบซีซั่นนี้ ตัวนักเตะอาจต้องกลับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตามเดิม โดยทาง โอเดการ์ด ที่ฤดูกาลนี้เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นให้กลับทาง เรอัล มาดริด รวมทุกรายการแค่ 9 นัดเท่านั้น ได้รับความสนใจจากทั้งทัพ อาร์เซน่อล, เซบีย่า และ เรอัล โซเซียดาด ก่อนที่จะสุดท้ายจะเลือกมาค้าแข้งที่แดนผู้ดีในที่สุด ทั้งนี้ โอเดการ์ด ย้ายจาก สตรอมกอดเซต มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2015 ตอนที่ยังอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น ก็ได้รับการยกย่องว่าจะมีอนาคตสดใสแน่นอน

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่สุดท้ายแล้วยังไม่สามารถแจ้งเกิดได้จนต้องโดนส่งไปให้ทั้งฮีเรนวีน,วิเทสส์และเรอัลโซเซียดาดยืมใช้งานไปโอเดการ์ดเป็นถึงนักเตะรายที่2แล้วที่ทางอาร์เซน่อลดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวตอนต้นเดือนมกราคม ต่อจากการยืมตัว แม็ต ไรอัน ผู้รักษาประตูทีมชาติออสเตรเลีย ของทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เช่นกันด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT