ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อาร์เซน่อล เตรียมคว้า กาเบรียลมากัลเญส กองหลังบราซิล

หากผ่านฉลุย มากัลเญส เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ “ไอ้ปืนใหญ่”


กาเบรียลมากัลเลสปราการหลังชาวบราซิลเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอลสโมสรดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการเปิดเผยของ “เดอะเทเลกราฟ” สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดีแนวรับเลือดแซมบ้าทำผลงานกับสโมสรลีลล์ได้อย่างน่าประทับใจ ในฤดูกาลล่าสุด

และมีส่วนช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 4 ในลีกเอิงด้วยฟอร์มของเขาที่ทำให้เขามีข่าวกับหลายทีมในยุโรปโดยเฉพาะกับ “เดอะกันเนอร์ส” และนาโปลีที่มีข่าวกับนักเตะรายนี้มากที่สุด สำหรับตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่อาร์เซนอลจะสามารถคว้าตัวกาเบรียลได้เมื่อพวกเขายินดีจ่าย 22.6 ล้านปอนด์ตามที่ลีลล์ต้องการ ในขณะเดียวกันสโมสรได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นเป็นระยะเวลาห้าปี ตามรายงานล่าสุดของเดอะ เทเลกราฟกาเบรียลอยู่ระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายกับผู้จัดการมิเกลอาร์เตตาและจะเข้ารับการตรวจสุขภาพกับหัวหน้าบ้านของเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในวันนี้ทันที

กาเบรียล
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตามด้วยมาตรการเพื่อหยุดการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ การตรวจร่างอาจทำได้ในฝรั่งเศส ก่อนที่นักเตะจะเดินทางไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอย่างสมบูรณ์แบบ เว้นแต่เขาจะได้รับการยกเว้นพิเศษไม่มีการกักขัง 14 วันและได้รับการตรวจสุขภาพในลอนดอน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา :www.siamsport.co.th/