ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อาร์เอซี1 เผย โจน ลาปอร์ต้า ตัวเต็งเป็นประธานคนใหม่

โจน ลาปอร์ต้า ได้ถูกเตรียมที่จะได้เป็นประธานคนใหม่ของทาง บาร์เซโลน่า


โดยทาง อาร์เอซี1 สถานีวิทยุของทางแคว้นกาตาลุนย่า ได้ทำการตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า คนที่ว่ากันว่าเตรียมที่จะได้เป็นประธานคนใหม่ของทางทัพ บาร์เซโลน่า นั้น กาหัว มิเกล อาร์เตต้า ได้เป็นตัวเลือกที่อยู่ลำดับต้นๆ ในเรื่องของทางกุนซือคนใหม่ โดยที่ทางด้าน อาร์เตต้า ถือเป็นลูกหม้อของทางด้าน “อาซูลกราน่า” ด้วย

โจน ลาปอร์ต้า ผู้สมัครหมายเลขหนึ่งที่จะได้เป็นประธานคนใหม่ของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกาของบาร์เซโลนาทำให้มิเกลอาร์เตตาผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเป็นหนึ่งในนั้น ในตัวเลือกแรกของเขาเขาจะเป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมหากแยกทางกับโรนัลด์คูมันตาม อาร์เอซี1 สถานีวิทยุชื่อดังกาตาลุญญา ประธานาธิบดีคนใหม่ของบาร์เซโลนาได้รับการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 7 มีนาคมโดยมีเพียงสามคนเท่านั้นที่ได้รับตำแหน่งคือลาปอร์ตา, วิกเตอร์ฟอนต์และโทนี่ โทนี่ เฟรยซ่า แต่เชื่อกันว่า ลาปอร์ต้า จะชนะการเลือกตั้ง หลังจากที่เขาเป็นบิ๊กบอสของทีมระหว่างปี 2546-2553

WM
ภาพจาก www.google.com

และทำให้ทีมทำผลงานได้ดีในช่วงนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังมีคนชื่นชมเขาอยู่พอสมควร อาร์เอซี1 เปิดเผยว่า ลาปอร์ต้า อยู่เบื้องหลังคูมันเป็นการส่วนตัว แต่ถ้าผู้จัดการทีมชาวดัตช์บอกลาทีมไปแล้ว อาร์เตต้า ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายแรก เขาจะถูกดึงไปร่วมทีมหลังจากที่อาร์เตต้าเคยอยู่กับบาร์เซโลน่าตั้งแต่ระดับอคาเดมี อดีตกองกลางชาวสเปนยังคงสัญญากับอาร์เซนอลจนถึงฤดูร้อนปี 2023 หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมในเดือนธันวาคม 2019

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT