ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อิบราฮิโมวิช ของ เอซี มิลาน ร้องไห้กลางงานแถลงข่าว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ร้องไห้ในตอนที่พูดถึงเรื่องความรู้สึกของครอบครัว


ซลาตันอิบราฮิโมวิชกองหน้าประสบการณ์สูงของเอซีมิลานในตำแหน่งจ่าฝูงของเวทีกัลโช่เซเรียอาอิตาลีกำลังร้องไห้ขณะที่เขาพูดถึงสิ่งที่ครอบครัวของเขาคิดในเรื่องนั้น กลับไปเล่นให้ทีมชาติสวีเดน อิบราฮิโมวิชเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสวีเดนโดยยิงได้ 62 ประตูจากการลงเล่น 116 นัดก่อนประกาศลาออกเมื่อสิ้นสุดยูโร 2016

สิ่งนี้ทำให้หลายคนฮือฮาด้วยการเพิ่มชื่อของเขาในทีมกับโคโซโวและจอร์เจียในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกวันที่ 25 และ 28 มีนาคมตามลำดับรวมถึงเกมอุ่นเครื่องเอสโตเนีย เมื่อวันที่ 31 มีนาคมเช่นกันก่อนที่แข้งวัย 39 ปีจะโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่าเขากลับมาเล่นให้ทีมชาติได้จริง ล่าสุดอิบราฮิโมวิชไปร่วมงานแถลงข่าวของทีมชาติ มีช่วงหนึ่งถามว่าแม็กซิมิเลียนและลูกชายทั้งสองของเขาวินเซนต์เขาตัดสินใจกลับสวีเดนได้อย่างไรและเขาตอบว่า “วินเซนต์ร้องไห้เมื่อฉันจากเขาไป” ก่อนที่เขาจะหลั่งน้ำตา อิบราฮิโมวิชกล่าวเสริมว่าเขาติดตามเกมของสวีเดนมาโดยตลอดและรู้สึกว่าเขาควรช่วยทีม

WM
ภาพจาก www.google.com

การเล่นให้ทีมชาติเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในฐานะผู้เล่น และฉันเฝ้าดูเกมของพวกเขามาตลอดและลึก ๆ ในใจฉันรู้สึกว่าสามารถช่วยพวกเขาได้ ฉันคิดว่าฉันสามารถทำอะไรบางอย่างได้ แน่นอนว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉันคนเดียว มันต้องมาจากการผสมผสานระหว่างสิ่งที่ผู้เล่นต้องการและสิ่งที่โค้ชต้องการ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT