ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อเดบายอร์ มั่นใจ โอบาเมยองหมดอนาคตกับอาร์เซน่อลแล้ว

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เชื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไม่มีทางได้กลับไป


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ได้แสดงความเชื่อว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไม่มีทางที่จะได้กลับไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล อีกแล้ว เพราะแฟนบอล “ไอ้ปืนใหญ่” มีนิสัยที่ไม่ยอมยกโทษให้กับคนที่พวกเขานั้นเกลียดเด็ดขาดไม่ว่าจะยังไงก็ตาม โอบาเมยอง เองไม่เคยได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกเลย

หากนับตั้งแต่วันที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากการที่เขานั้นละเมิดกฎด้านวินัยด้วยการกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีมช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ แถมไม่กี่วันก่อนก็มีปัญหาด้านหัวใจอีกต่างหาก ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขานั้นยังมีอนาคตกับทีมหรือไม่อเดบายอร์ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นแข้งว่างงานนั้น ได้เผยว่า “ผมรู้ดีว่าเขาจะต้องเจอกับปัญหาอย่างหนัก เพราะว่าทาง อาร์เซน่อล เป็นทีมแบบนั้น คุณไม่สามารถทำอะไรได้หรอกไม่ว่าจะพยายามทำอะไรก็ตาม เพราะพวกเขา (แฟนบอล อาร์เซน่อล) ไม่เคยเรียนรู้หรือรู้จักวิธีที่จะยกโทษให้คนอื่น ดังนั้นผมเลยรู้ดีตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาจะเจอปัญหาหนักแหงๆ”

ปิแอร์
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งยังไงก็ตาม เขาก็ถือเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง, เป็นนักเตะที่ดี และเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ ผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดีกับสถานการณ์ที่เจออยู่ในตอนนี้ ผมส่งข้อความไปหาเขาแล้ว เพราะเราอยากให้เขากลับมาให้ได้ เขายังเป็นพี่น้องชาวแอฟริกัน และเราอยากให้เขาได้เป็นตัวแทนของทวีปแอฟริกาในแบบเดียวกับที่เขาเคยทำได้ในช่วงก่อนที่จะเจอกับปัญหาอย่างในตอนนี้”

พอโดนถามเพิ่มว่าเขาคิดว่า โอบาเมยอง มีโอกาสที่จะได้กลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล หรือไม่นั้น อเดบายอร์ ก็ตอบไปว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะมีโอกาสทำอย่างนั้นกับที่ อาร์เซน่อล อีกแล้วล่ะ ผมรู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดีเพราะมันเคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเหมือนกันนะ แน่นอนว่ามัน (สถานการณ์ระหว่าง อเดบายอร์ กับ โอบาเมยอง)

WM
ภาพจาก www.google.com

ต่างกันอยู่บ้างแต่การจะกลับไปเล่นให้กับอาร์เซน่อลน่ะเหรอ?ผมจะแปลกใจมากๆเลยล่ะถ้าเขายังมีอนาคตกับที่นั่น แต่ก็เหมือนกับที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราต้องมารอดูกันดีกว่าว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปของเขาจะเป็นยังไง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT