ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อเนลก้า เปิดเผย ซาลาห์ และ มาเน่ ไม่ควรซบ เรอัลมาดริด

อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความคิดเห็นต่อ ซาลาห์ และ มาเน่ 2 ปีกคนเก่ง


นิโกล่าส์ อเนลก้า เผย ส่วนตัวแล้วมีความคิดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และก็ ซาดิโอ มาเน่ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เลย พร้อมพูดว่าใน 3 แนวรุกของ “ลิเวอร์พูล” นั้น ตนถูกใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มากมายเป็นพิเศษ นิโกล่าส์ อเนลก้า สมัยก่อนแนวรุกคนที่ใครๆก็รู้จัก แสดงความเลื่อมใสว่าทั้งยัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วก็ ซาดิโอ มาเน่ 2 ปีกคนเก่งของ หงส์แดง

มีดีพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด แม้กระนั้นเห็นว่าทั้งสองไม่มีความจำเป็นต้องย้ายไปซบ “ราชันชุดขาว” แม้กระทั้งนิดหนึ่ง ซาลาห์ กับ มาเน่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ หงส์แดง ตลอดตอนหลายฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กับยอดเยี่ยมในเฟืองที่ช่วยทำให้กลุ่มได้ทั้งยังแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูก่อน รวมทั้งแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ ทั้งสองก็กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายทัพอยู่เรื่อยเหมือนกัน อเนลก้า ซึ่งเคยเล่นให้ทั้งยัง หงส์แดง รวมทั้ง มาดริด เปิดเผยว่า “พวกเขาเป็น 3 แนวรุกที่สุดยอด ผมถูกใจพวกเขาทุกคน โดยเฉพาะ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ”

ซาลาห์มาเน่
ภาพจาก www.google.com/

“ด้วยเหตุว่าเขาเป็นกุญแจในการบรรลุผลของอีกทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และก็ ซาดิโอ มาเน่ ปัจจุบันนี้ ซาลาห์ กับ มาเน่ ต่างก็ติด
อยู่ในกลุ่ม 5 นักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกในขณะนี้แล้ว พวกเขามีคุณภาพดีพอที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่ว่า หงส์แดง ใน
ช่วงเวลานี้ ก็สามารถประมือกับ กลุ่มระดับ เรอัล มาดริด ได้อยู่แล้ว โดยเหตุนี้พวกเขาก็เลยไม่มีความจำเป็น ที่ต้องย้ายกลุ่มเลย
หงส์แดง เป็นกลุ่มที่น่าเล่นให้สุดๆแล้วล่ะ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/