ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮันซี่ ฟลิค ไม่คิดเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช

ฮันซี่ ฟลิค เผยอยากพา เยอรมนี ลงเล่นยูโร 2024 ที่เยอรมันเป็นเจ้าภาพ


ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมัน ระบุว่า ไม่มีความตั้งใจที่จะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด แม้ว่าทีมของพวกเขาจะตกรอบแบ่งกลุ่ม E ของฟุตบอลโลก 2022 ก็ตามเยอรมนีพยายามดิ้นรนเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายหลังจากแพ้ญี่ปุ่น 2-1 ในเลกแรก ตามด้วยเสมอสเปน 1-1 ในภายหลัง ด้วยการชนะคอสตาริกาในเกมล่าสุด

เพื่อหวังผลการแข่งขันระหว่าง สเปน กับ ญี่ปุ่น ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งกุนซือวัย 57 ปีกล่าวว่า ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่จากมุมมองของฉันเอง สัญญาของฉันมีจนถึงปี 2024 และฉันตั้งตาคอยอย่างมากที่จะพาทีมไปเล่นฟุตบอลยูโร (เยอรมนีจะเป็นเจ้าภาพยูโร 2024)อย่างไรก็ตาม ยังมีเวลาเหลืออีกมากก่อนที่จะถึงโปรแกรมนั้น ตอนนี้เราจะเล่นกับคอสตาริกา พยายามทำให้สิ่งต่างๆ ชัดเจนตั้งแต่ต้น พยายามกดดันพวกเขา นั่นคือความตั้งใจของเรา แน่นอน เรารู้ว่า การเล่นกับทีมรับจะยากเราต้องเล่นด้วยความคิดแบบเดียวกับที่เราเล่นกับสเปนฟลิค เสริมว่าเขามองโลกในแง่ดีจนไม่คิดว่าเยอรมนี

WM
ภาพจาก www.google.com

จะถูกคัดออกในรอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน เมื่อถูกถามว่าจะรู้สึกอย่างไรหากเยอรมนีตกรอบแบ่งกลุ่มเหมือนเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาตอบว่า “ปกติแล้วผมเป็นคนคิดบวก ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องพรรคนั้นเลย คุณอาจถามคำถามนี้อีกครั้งก็ได้” ตอนจบเกม แต่ฉันหวังว่าคุณจะไม่ถูกบังคับให้ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT