ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาคิม ซีเย็ค ส่อแววได้ย้ายออกจาก เชลซี ในซัมเมอร์นี้

ฮาคิม ซีเย็ค ส่อแววได้ย้ายออกจากสโมสร เอเยนต์กำลังเจรจา เอซี มิลาน


ทางด้าน ซีเย็ค ปีกทีมชาติ โมร็อคโก ได้ขยับตัวขออำลาสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกรายแล้ว และก็น่าจะมีโอกาสสมหวังเช่นเดียวกับทาง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม ที่ตอนนี้ตกลงหวนคืน อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าในลีกมะกะโรนีได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใต้สัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นสำหรับอนาคตของอดีตดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ สกาย อิตาเลีย ได้ผู้เผยเมื่อ 25 มิ.ย.ว่า

สิงห์บลูส์ น่าจะเลือกปล่อยพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีที่เหลือสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 ออกไปแบบยืมตัวโดยที่มีอ็อปชั่นซื้อขาดได้แทนที่จะขายเขาในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมเศรษฐีลอนดอนกำลังมองหาช่องทางการเสริมทัพในแดนหน้าอย่างจ้าละหวั่นโดยตกเป็นข่าวกับทั้ง ริชาร์ลิซอน , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ กาเบรียล เชซุส สามดาวดังของ พรีเมียร์ลีกสำหรับฤดูกาลที่แล้ว ซิเย็ค ที่ย้ายจากอาแจ็กซ์ในปี 2020ด้วยค่าตัว33ล้านปอนด์(ประมาณ 1,452ล้านบาท) ได้ลงเล่นแทนเชลซีเพียง 13 เกม ส่งผลให้เขาขอโอนกับเอเยนต์เพื่อเจรจากับปีศาจแดงและหากสัญญาบรรลุผลจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นดาวที่สามของเดอะบลูส์

WM
ภาพจาก www.google.com

ให้เข้าร่วมสโมสรซานซิโรในรอบที่12หนึ่งเดือนหลังจากโอลิวิเยร์ชิรูด์และฟิคาโย่โทโมรี่ซึ่งย้ายไปก่อนแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทางด้านฟาบริซิโอโรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็ได้โพสต์ถึงประเด็นของทาง ซีเย็ค เช่นกันว่า เอเยนต์ของ ฮาคิม ซีเย็ค คุยกับบอร์ดของ มิลาน โดยตรงแล้ว ซีเย็ค แฮปปี้ที่จะย้ายไปที่ มิลาน ซึ่งว่ากันว่า เชลซี และ ทูเคิ่ล พร้อมเปิดทางให้เขาย้ายหากเงื่อนไขเป็นไปอย่างถูกต้องซีเย็คอยู่ในรายชื่อของเอซี มิลานมาเป็นเวลานานแล้วและการเจรจาจะกลับมาในเร็วๆนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT