ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาคิม ซีเย็ค อาจจะย้ายสังกัดก่อนปิดตลาดในซัมเมอร์นี้

 กองกลางทีม เชลซี อย่าง ฮาคิม ซีเย็ค มีแววย้ายทัพก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้


สำหรับ ซีเย็ค มีอนาคตไม่สู้ดีในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากว่าซีซั่นนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขานั้นจะเป็นได้แค่ตัวสำรองของ สิงห์บลูส์ และส่งผลให้ทางนักเตะตกเป็นข่าวกับสโมรสรเก่าว่าสนใจยืมไปใช้งานโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดไปโดยอนาคตของดาวเตะวัย 29 ปี

ล่าสุดเมื่อใน 22 ส.ค.พี่ชายของเขาได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเป็นรูปของ ซีเย็ค ในยูนิฟอร์มของแชมป์ลีกดัตช์เหมือนต้องการจะสื่อให้เห็นว่าจะมีการย้ายทีมจริงๆสำหรับทาง ซีเย็ค นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เชลซี เมื่อในปี 2020 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,544 ล้านบาท เขาลงเล่นให้กับทีมดังของทางกรุงลอนดอน 84 นัด และยิงได้ 14 ประตู ในขณะที่เจ้าตัวเคยมีผลงานกับทาง อาแจ็กซ์ ด้วยการลงเล่น 165 นัดโดยสอยตาข่ายได้ 49 ประตูกับ 81 แอสซิสต์ พร้อมทั้งได้แชมป์ลีก และแชมป์ดัตช์คัพกับทางสโมสรซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตเพิ่มว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

หากสุดท้ายแล้วทาง อาแจ็กซ์ ยอมขาย อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ให้กับทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาก็สนใจดึง ซีเย็ค กลับมาอุดรูรั่ว ในขณะที่ เอซี มิลาน ทีมใน เซเรียอา สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วยเช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT