ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ สวนกลับแบบเจ็บจี๊ด สาวกแมนฯ ยูไนเต็ด

หลังสาวกแมนยู ที่ส่งข้อความกระแหนะกระแหน หลังได้รับบาดเจ็บหนัก


ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางของลิเวอร์พูล ได้ตอบกลับข้อความจากแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล้อเลียนเขาทางโซเชียลมีเดีย หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อเท้าเคล็ด ระหว่างเกม “หงส์แดง” บุกถล่มลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาราวัย 18 ปีรายนี้ถูก ปาสกาล สเตราค์ สกัดกั้นจากด้านหลัง

ทำให้ข้อเท้าของเขาเคล็ด และตอนนี้นักเตะเข้ารับการผ่าตัดในวันอังคารและ”หงส์แดง”คาดว่าจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในระหว่างการพักฟื้นของเขา เอลเลียตได้รับข้อความสนับสนุนมากมายบนโซเชียลมีเดีย แต่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบางคนแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วยการส่งข้อความเยาะเย้ยนักเตะ ที่แข็งแกร่งที่สุดน่าจะเป็นแฟนบอลที่อ้างว่าเป็นสาวก “กองทัพแดง” ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่น “TikTok” ว่า “เขาจะไม่มีเส้นทางอีกต่อไป” เอลเลียตโต้กลับอย่างเร่งรีบ “บ้าจริง ฉันมีขามากกว่าถ้วยของยูไนเต็ดในช่วงแปดปีที่ผ่านมา” อย่างไรก็ตาม แฟนบอล “ผีแดง” ในโลกออนไลน์

WM
ภาพจาก www.google.com

รับไม่ได้ที่ทาง เอลเลียตต์ เข้าใจผิดเลยได้รีบออกมาชี้แจงในเรื่องแชมป์ของทีมรักว่า จริงๆ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ 4 รายการนับตั้งแต่ปี 2013 โดดยพวกเขานั้นคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในปี 2016 ขณะที่ทางกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ยังพาทีมได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) กับแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในปี 2017

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT