ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เผยว่า ความผิดของตน ไม่ใช่ คล็อปป์

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้ง ลิเวอร์พูล ยันไม่ใช่ความผิดของ เจอร์เก้น คล็อปป์


ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เป็นแนวรุกดาวรุ่งของทัพ ลิเวอร์พูล ซึ่งกล่าวว่าตนไม่โทษ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่อย่างใดกับการที่ตนนั้นไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก โดยบอกว่าทุกอย่างนั้นมันเป็นเพราะตนทำผลงานในการซ้อมหลายครั้งได้แย่เองสำหรับทาง เอลเลียตต์ เคยได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงต้นฤดูกาลและทำผลงานได้น่าประทับใจ

ก่อนจะมาได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรงตรงบริเวณข้อเท้าเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาจนทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน โดยเขาได้กลับมาลงเล่นในลีกได้เป็นครั้งแรกในเกมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นก็ไม่ถูกใช้งานในเกมลีกอีกเลยจนกระทั่งมาถึงวันที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมโดยแข้งวัย 19 ปี เผยว่า ผมนั้นรู้ดีว่าผมฟิตแล้ว แต่การตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม เราทุกคนเองต่างก็สนับสนุนการตัดสินใจของเขาแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และเราก็ยอมรับมันด้วยดี ดังนั้นการที่ผมไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่น่ะมันเป็นเพราะผมล้วนๆเลย

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมีสัปดาห์การซ้อมบางสัปดาห์ที่ผมนั้นไม่สามารถทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดได้และมันขึ้นอยู่กับผมเองที่จะทำให้มั่นใจว่า ผมนั้นจะแสดงให้เจ้านายเห็นว่าผมสามารถะเล่นได้ รวมถึงพร้อมที่จะได้รับโอกาสอย่างในนัดล่าสุดที่ผมได้รับโอกาสแบบที่ว่าด้วยอย่างที่ผมบอกไปว่าเราทุกคนต่างก็ทุ่มเทกันเต็มที่ และได้สนับสนุนการตัดสินใจของเจ้านาย 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าชุดตัวจริงจะเป็นแบบไหน หรือตัวสำรองคนไหนที่จะถูกส่งลงสนาม ซึ่งมันก็จะถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทั้งสำหรับเราและสำหรับทีมด้วย ซึ่งในฐานะทีมแล้วนั้นเราทุกคนก็เห็นดีเห็นงามด้วยกันทั้งหมดแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT