ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เผยทุกคนต่างให้กำลังใจ ดาร์วิน นูนเญซ

หลังจากมี ผลเสมอในนัดล่าสุด ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เผย ทุกคนในทีมผิด


ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แนวรุกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยว่าทุกคนในทีมพยายามเข้าไปให้กำลังใจทาง ดาร์วิน นูนเเญซ กันอย่างเต็มที่ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว หลังจากที่ทาง นูนเญซ โดนไล่ออกระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดที่ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยนัดดังกล่าว นูนเญซ มีทั้งจังหวะที่น่าจะทำประตูได้ และจังหวะที่กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อเขานั้นเดินเข้าไปแสดงความไม่พอใจใส่ทาง โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น แข้งของ พาเลซ ก่อนที่เขานั้นจะเอาหัวกระแทกใส่คางของออีกฝ่ายจนทำให้หัวหอกชาวอุรุกวัยโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในทันทีเอลเลียตต์ ได้เผยว่า ถ้าจะพูดกันตามตรงนะ มันไม่ใช่ความผิดของเขาเลยดัวย เพราะเราเสียประตูตั้งแต่ตอนครึ่งแรกจนทำให้เรานั้นต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนั้น สำหรับเขา (นูนเญซ) นี่ถือเป็นการเรียนรู้ใหม่ ส่วนสำหรับทีมมันถือเป็นความผิดพลาดของเรา

WM
ภาพจาก www.google.com

มันไม่ได้เป็นความผิดของเขาแค่คนเดียว มันเป็นความผิดของทุกกคนด้วยซึ่งเราไปล้อมรอบเขาทันทีเพื่อที่จะพยายามทำให้เขานั้นได้มีกำลังใจที่ดีขึ้น แน่นอนว่าเขาเองก็มีสภาพซึมสุดๆ ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว เขารู้สึกผิดต่อทีมและคิดว่ามันเป็นความผิดของเขา ทั้งที่จริงๆ แล้วมันเป็นความผิดของเราทุกคนมากกว่า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT