ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาว ปลุกเร้าลูกทีม นิวคาสเซิ่ล คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ

นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ปลุกใจลูกทีมให้คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ในซีซั่นนี้ให้ได้


สำหรับ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้าต่อไปและสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งผ่าน เซาธ์แฮมป์ตัน ในรอบรองชนะเลิศมาได้สำเร็จในรอบตัดเชือก นัดสอง นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 2-1

จนทำให้พวกเขาคว้าชัยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 โดยนี่ทำให้ทาง นิวคาสเซิ่ล เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการระดับเมเจอร์ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เคยลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงดำเมื่อในปี 1999 แถมยังเป็นการได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของ ลีก คัพ เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1976 ของพวกเขาด้วยโดยทาง ฮาว เผยว่า จนถึงตอนนี้มันนับเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยม และเราก็ดีใจมากๆ ที่มาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ตอนนี้ทางเราอยากก้าวไปอีกขั้นและคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เราอยากสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับเราเองและในฐานะมนุษย์แล้วนั้นคุณเองย่อมคิดว่าอยากจะได้บางอย่างเป็นธรรมดาจากนั้นคุณก็จะได้สิ่งที่ต้องการ

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งสำหรับเรานั่นคือการได้ไปถึงนัดชิงชนะเลิศ และมันก็อาจจะทำให้เกิดความคิดตามมาว่า แน่นอนว่าฉันไม่พอใจกับเรื่องแค่นี้ เราอยากได้แชมป์มาครอง นั่นเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และผมก็อยากให้ลูกทีมของผมรู้สึกแบบเดียวกันจริง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT