ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮูโก้ ซานเชซ ชี้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จงใจให้ สเปน แพ้ ญี่ปุ่น

ซานเชซ แสดงความเชื่อ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ด้ตั้งใจทำให้ทีม สเปน แพ้ ญี่ปุ่น


ทางด้าน ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าชาวเม็กซิกันของ เรอัล มาดริด ได้แสดงความเชื่อว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ได้ตั้งใจทำให้ทีมแพ้ ญี่ปุ่น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจอกับ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022ก่อนที่จะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี สเปน เพื่อนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

แต่ทีมที่เป็นแชมป์กลุ่มนี้ก็มีโอกาสจะไปชนกับ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยที่ทัพ “แซมบ้า” ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้ว สเปน ก็แพ้ ญี่ปุ่น 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาเป็นรองแชมป์ของกลุ่ม อีไม่กี่วันที่ผ่านมา ซานเชซปรากฏตัวในรายการของ อีเอสพีเอ็น ซึ่งเป็นสื่อชื่อดัง และเมื่อพิธีกรถามซานเชซว่าเขากำลังจะบอกว่าสเปนตั้งใจจะแพ้ญี่ปุ่นเพื่อจะได้ไม่ต้องเจอบราซิลหรือเปล่า เขาตอบว่า “ผมรับรองได้เลยว่าใช่ ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วยซ้ำ และฉันไม่ได้อยู่ในหัวของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เช่นกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่เขาอาจคิดว่าวิธีใดดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับบราซิลในรอบก่อนรองชนะเลิศใช่ มันเป็นวิธีที่เสี่ยง (หมายถึงเสี่ยงตกรอบถ้าคอสตาริกาชนะเยอรมัน) แต่ก็คุ้มที่จะเสี่ยง ไม่ใช่ว่าพวกเขากลัวบราซิล พวกเขาแค่ทำเพื่อความเคารพอีกฝ่ายหนึ่ง โค้ชจะไม่ออกมายอมรับตรงๆ พวกเขาจะไม่ออกมาพูดแบบนั้น -ฉันตั้งใจจะให้พวกเขาชน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT