ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เกรย์ เผย ลิเวอร์พูล มีสิทธิเดือด หลังแมนยูจัดสำรองแพ้

อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ชี้ไม่ผิดหาก ลิเวอร์พูล จะเดือดที่ แมนยู ส่งชุดสำรอง


แอนดี้ เกรย์ อดีตกองหน้าคนดังของ แอสตัน วิลล่า, วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำ มันไม่ถูกต้องที่จะเปลี่ยนทีมเกือบจะเสร็จสิ้นในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่พบกับเลสเตอร์ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมาและกล่าวว่าลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ที่จะไม่พอใจกับเรื่องนี้

เลสเตอร์กำลังตะลุยสี่อันดับแรกเพื่อผ่านเข้ารอบยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าโดยมีทีมลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในนั้น แทรฟฟอร์ดในเกมเมื่อวันอังคารทำให้ดูเผินๆ จากนั้นนี่จะเป็นเกมที่เลสเตอร์อาจจะแพ้ อย่างไรก็ตาม โซลชา เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเกมนี้อาจต้องมีการหมุนเวียนเล็กน้อย เพิ่งชนะวิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมาเขาทำได้แค่นั้นจริงๆ ด้วยการสลับตำแหน่ง 10 นัดจากเกมวิลล่าส่งผลให้เลสเตอร์มีสามแต้มสำคัญกลับบ้าน และในวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีคิวพบกับลิเวอร์พูลทันที เกรย์ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูของ บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬากล่าวว่า “ฉันคิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนทีม

WM
ภาพจาก www.google.com

เพราะช่องว่างระหว่างสองเกมมันทำให้ยาก (ในการจัดทีมที่แข็งแกร่งเพื่อเล่น) แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำแบบนั้นตอนแรกผมคิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนทีม 5 หรือ 6 ตำแหน่งผมรู้ว่าพวกเขามีปัญหากับกรณีของ (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ที่บาดเจ็บและเล่นไม่ได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนทีมอย่างมากที่สุดสัก 7 ตำแหน่ง ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขานั้นจะเปลี่ยนทีมถึง 10 ตำแหน่งแบบนี้ ผมรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาจะจัดทีมชุดที่ไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ลงเล่นในเกมนี้ก่อนจะถึงโปรแกรมใหญ่ในวันพฤหัสบดี”

แอนดี้
ภาพจาก www.google.com

“ผมเชื่อว่าเขาจะไม่เล่นทีมนี้แน่นอนกับลิเวอร์พูล, ลิเวอร์พูลและเลสเตอร์เกือบจะต้องวัดกันเพื่อคว้าโควต้าสุดท้ายและผมยังไม่เขี่ยเวสต์แฮมลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ที่จะไม่พอใจกับ คืนนี้เกิดอะไรขึ้นพวกเขามีสิทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ที่รู้สึกแบบนั้น” ผมขอบอกคุณว่าผมมักจะไม่เห็นด้วยกับแฟนบอลลิเวอร์พูลบ่อยนักเชื่อผมเถอะเว้นแต่ว่ายูไนเต็ดจะส่งทีมนี้ลงเล่นในวันพฤหัสบดีนี้เช่นกัน (หมายความว่าแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ผิดหรอกที่มันจะไม่” ส่ง ทีมแรกที่จะเล่นกับเลสเตอร์หากพวกเขาใช้ทีมเดียวกันกับลิเวอร์พูล) แต่ฉันบอกว่าไม่มีทางที่เขาจะทำอย่างนั้น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT